Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Phi Nhung

Sau 4 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, hiện sức khỏe của Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực nhưng vẫn phải lọc máu và thở máy.

Nữ ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Theo Tiền Phong, hiện sức khỏe của cô đã có dấu hiệu cải thiện. Dù vẫn phải lọc máu và thở máy nhưng Phi Nhung chưa phải can thiệp ECMO.

Trước đó, theo thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi được tích cực điều trị tại khu ICU, giọng ca Bông Điên Điển đã ngưng được vận mạch, oxy SpO2 cải thiện hơn.

Giải trí - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Phi Nhung

 Trước đó Phi Nhung rất tích cực tham gia chuẩn bị suất ăn từ thiện cho những hoàn cảnh khó khăn ở khu phong tỏa, cách ly tại TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Thời gian qua, Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ bà con nghèo và ủng hộ phòng chống dịch COVID-19. Được biết, suốt hơn 2 tháng qua, nữ ca sĩ đã đồng hành cùng một bếp ăn tại TP.HCM chuẩn bị suất ăn cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch ở các khu cách ly, phong tỏa. Phi Nhung còn trực tiếp đi phát lương thực cho bà con nghèo, có tiếp xúc với F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, Phi Nhung phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Thông tin Phi Nhung nhập viện do mắc COVID-19 và diễn biến nặng khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi hoang mang, lo lắng. Ai cũng mong cô sớm vượt qua được cơn bạo bệnh và gửi nhiều lời động viên nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Mạnh Quỳnh gửi lời nhắn nhủ tới Phi Nhung: “Cố lên em nhé! Ta còn nợ nhau nửa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài chông gai nhưng nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời em. Cũng như anh, cuộc đời này vẫn luôn cần em!”.

Giải trí - Thông tin mới nhất về tình hình sức khỏe của Phi Nhung (Hình 2).

Phi Nhung bên các con nuôi.

Ngoài con ruột Wendy Phạm đang sống ở Mỹ, Phi Nhung là mẹ nuôi của 23 đứa trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó ca sĩ Hồ Văn Cường, Thiêng Ngân... được tạo điều kiện để phát triển nghệ thuật. Ngày 29/8, trên Facebook cá nhân, Phạm Đức Hiếu - con nuôi của Phi Nhung bất ngờ viết tâm thư dài gây xúc động để cổ vũ tinh thần mẹ, bởi như cháu viết: "Không có mẹ ai nuôi con".

Cô bé Phạm Thiêng Ngân cũng chia sẻ hình ảnh mẹ nuôi tươi cười kèm lời nhắn xúc động: “Mẹ cười đẹp lắm. Con rất thích nhìn thấy mẹ cười cho nên mẹ nhanh khỏe lại nha. Cười cho con ngắm nữa nha. Cố gắng lên nha mẹ. Con và cả nhà ai cũng lo và đợi mẹ nè. Cầu mẹ Quan Âm cứu độ cho mẹ con”.

Minh Hoa (Người đưa tin)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-tinh-hinh-suc-khoe-cua-phi-nhung-a558530.html