Phía Việt Hương nói gì về thông tin "Phi Nhung cầm cự từng hơi thở"?

(NLĐO) - Trước thông tin "Việt Hương thông báo Phi Nhung cầm cự từng hơi thở", người thân của nữ danh hài này đã phản ứng gay gắt.

Phía Việt Hương nói gì về thông tin Phi Nhung cầm cự từng hơi thở? - Ảnh 1.

Thông tin về Phi Nhung tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội

 

Tin đồn quanh tình hình điều trị Covid-19 của Phi Nhung tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) xuất hiện rất nhiều những ngày qua. Người thân của chị liên tục lên tiếng đính chính, mong muốn dừng phao tin đồn. "Điều Phi Nhung cần nhất lúc này là mọi người chung tay cầu nguyện cho chị ấy vượt qua giai đoạn khó khăn" - phía ca sĩ Phi Nhung bày tỏ.

Thế nhưng, mới đây, mạng xã hội lại lan truyền clip "Việt Hương tiết lộ", rằng "Việt Hương thông báo Phi Nhung cầm cự từng hơi thở", khiến nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ này hết sức lo lắng. Clip này nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view.

Biết được thông tin giả mạo nêu trên ảnh hưởng tiêu cực đến Phi Nhung, Việt Hương rất bức xúc và nhờ người thân làm rõ. Trên trang cá nhân, người này viết: "Chị Việt Hương kêu em đại diện nói giùm... Mấy ông, mấy bà làm ơn có nhân tính một chút, bất nhân vừa vừa thôi".

Phía Việt Hương nói gì về thông tin Phi Nhung cầm cự từng hơi thở? - Ảnh 2.

Sức khỏe Phi Nhung đang có tiến triển tốt hơn

Người thân của Việt Hương cũng tiết lộ sức khỏe Phi Nhung hiện tại đã ổn hơn. Song, nữ ca sĩ này vẫn đang được chăm sóc y tế đặc biệt để theo dõi sát sao diễn tiến bệnh tình.

Trong khi đó, phía ca sĩ Phi Nhung cho biết chị đang được lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan, không cần can thiệp ECMO.

Thùy Trang (Người lao động)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phia-viet-huong-noi-gi-ve-thong-tin-phi-nhung-cam-cu-tung-hoi-tho-a558577.html