Triệu tập thanh niên livestream hơn 28 phút xúc phạm, chửi bới công an

Bức xúc vì bị lực lượng chức năng xử phạt, Dương Văn Tiếp đã sử dụng tài khoản facebook livestream 28 phút 4 giây với những lời lẽ thô tục, chửi bới, xúc phạm Công an xã Nga Thắng (Thanh Hóa).

Báo Công lý cho biết, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã triệu tập đối tượng có hành vi chửi bới, xúc phạm lực lượng Công an xã do bị xử phạt vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

img-bgt-2021-111-919f2-1631160946-width1280height720-1631239704.jpg
Dương Văn Tiếp tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, khoảng 18h30 ngày 5/9, trong khi đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid - 19, Công an xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn phát hiện Dương Văn Tiếp (sinh năm 1992, trú tại thôn Trung Cự, xã Nga Thắng) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang, ra đường trong trường hợp không thật sự cần thiết khi toàn huyện Nga Sơn đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Tổ công tác đã lập biên bản và tham mưu cho Chủ tịch UBND xã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Dương Văn Tiếp.

Bức xúc vì bị xử phạt, đến 20h cùng ngày Dương Văn Tiếp đã sử dụng tài khoản facebook có nickname "Tiếp Chuột (Ních Mới)" quay phim và phát trực tiếp với thời gian 28 phút 34 giây với những lời lẽ dung tục, chửi bới, xúc phạm Công an xã Nga Thắng.

Liên quan đến hành vi của Tiếp, báo Giao thông cho biết thêm, sau khi tến hành xác minh làm rõ, ngày 8/9, Công an huyện Nga Sơn đã triệu tập Dương Văn Tiếp đến trụ sở Công an huyện để làm việc. Tại cơ quan Công an, Tiếp thừa nhận vi phạm của mình và chủ động xoá bài đăng và cam kết sẽ không tái phạm.

Hiện Công an huyện Nga Sơn đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định của pháp luật.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trieu-tap-thanh-nien-livestream-hon-28-phut-xuc-pham-chui-boi-cong-an-a558885.html