"Bác sĩ chỉ đạo cấm tiết lộ tình trạng của chị Phi Nhung"

Trước những thông tin thất thiệt về tình trạng bệnh của Phi Nhung. Xuân Lan xác nhận việc Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM siết chặt thông tin liên quan đến ca sĩ này.

Chia sẻ với Người Đưa Tin, người mẫu Xuân Lan cho hay, vì có những thông tin không đúng liên quan đến tình trạng bệnh của ca sĩ Phi Nhung nên phía Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ không tiết lộ tình trạng bệnh của giọng ca chuyên hát nhạc trữ tình quên hương. "Phía Bệnh viện, các bác sĩ chỉ đạo cấm tiết lộ tình trạng bệnh của chị Phi Nhung, bởi trong thời gian qua, những thông tin thất thiệt đã làm ảnh hưởng đến gia đình Phi Nhung và những người yêu mến chị. 

Hiện tại chị Phi Nhung vẫn được theo dõi tích cực và luôn được các bác sĩ quan tâm. Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung (đang sinh sống ở Mỹ) đã ký giấy ủy quyền để nghệ sĩ Việt Hương trực tiếp chăm sóc nữ ca sĩ tại Việt Nam. Xin mọi người đừng nghe những thông tin thất thiệt mà gây hoang mang" - Xuân Lan cho hay.

Ngôi sao - 'Bác sĩ chỉ đạo cấm tiết lộ tình trạng của chị Phi Nhung'

Việt Hương sẽ là đại diện gia đình Phi Nhung ở Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhiều người yêu mến Phi Nhung bức xúc khi một số kênh Youtube lợi dụng chuyện mắc Covid-19 của Phi Nhung để câu view, trục lợi. Trước đó, một đoạn clip với tựa đề: "Việt Hương thông báo khẩn: Phi Nhung cầm cự từng hơi thở" từng khiến dư luận hoang mang.

Ngôi sao - 'Bác sĩ chỉ đạo cấm tiết lộ tình trạng của chị Phi Nhung' (Hình 2).

Phi Nhung đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nói về những thông tin sai sự thật về Phi Nhung, nghệ sĩ Vượng râu - người hay mời Phi Nhung tham gia một số chương trình của mình cho hay: "Đồng nghiệp và người hâm mộ rất bức xúc khi thời gian qua, một số người xa lạ đã bịa đặt về tình trạng bệnh của chị Phi Nhung, đó là hành động vô đạo đức. Vì sao người ta vẫn tích cực điều trị mà vẫn tung những tin không hay như vậy? Tôi đánh giá những người này là những người kém văn hoá, họ chỉ muốn câu view cho trang Youtube của mình mà thôi. Khán giả hãy là những người văn minh, nên nghe những thông tin chính thống và cầu nguyện cho chị Nhung vượt qua cơn hiểm nghèo này. Thời gian qua, có rất nhiều người, kể cả người nổi tiếng bị xử phạt vì đưa tin sai sự thật, hy vọng đây sẽ là một bài học để chúng ta đưa tin chính xác hơn.

Hiện tại, chị Việt Hương sẽ thay mặt gia đình, thông tin về tình trạng của chị Phi Nhung thì chúng ta nên nghe những tin chính thống từ chị Việt Hương. Dịch bệnh đang phức tạp, đừng vì những tin rác mà chúng ta lại làm cộng đồng hoang mang, lo sợ hơn".

Phi Nhung nhiễm Covid-19 từ giữa tháng 8 sau khi có tiếp xúc gần với vài ca F0 lúc làm thiện nguyện. Từ ngày 19/8, cô điều trị tại Bệnh viện Gia An 115 nhưng sau đó bệnh trở nặng nên phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Những ngày qua, cô tích cực điều trị tại khoa D hồi sức tích cực với sự chăm sóc theo dõi của các bác sĩ. 

Trước tình trạng nhiễu thông tin về bệnh tình Phi Nhung, phía lãnh đạo bệnh viện cũng vừa có những chỉ đạo về việc siết chặt thông tin, không cung cấp bệnh tình nữ ca sĩ cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bac-si-chi-dao-cam-tiet-lo-tinh-trang-cua-chi-phi-nhung-a559009.html