Vụ người đàn ông bị mắc kẹt giữa khe nhà liền kề: Bất ngờ nguyên nhân

Người đàn ông bị mắc kẹt giữa khe nhà liền kề có liên quan đến vụ trộm cây hoa mẫu đơn trước đó, khi đối tượng lẩn trốn công an thì bị ngã xuống khe tường và mắc kẹt tại đây.

Người đàn ông bị mắc kẹt giữa khe nhà liền kề được xác định là Đỗ Đức Long (33 tuổi, trú phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành, TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình).

Sáng 1/10, trả lời trên Dân Trí, một lãnh đạo Công an TP.Ninh Bình cho biết, Đỗ Đức Long liên quan đến vụ trộm cây hoa mẫu đơn trước đó. Khi đối tượng lẩn trốn công an thì bị ngã xuống khe tường và mắc kẹt tại đây không lên được.

Cụ thể, ngày 29/9, Đỗ Đức Long cùng Nguyễn Ngọc Hưng (47 tuổi, trú phường Bích Đào) và Nguyễn Đình Tư (35 tuổi, trú phường Nam Thành, TP.Ninh Bình) đã trộm cắp cây hoa mẫu đơn trị giá 15 triệu đồng của một gia đình trên địa bàn phường Thanh Bình.

Đối tượng Tư và Hưng bị bắt giữ sau đó, còn Đỗ Đức Long thì được phát hiện khi đang mắc kẹt giữa khe tường.

vu nguoi dan ong bi mac ket giua khe nha lien ke bat ngo nguyen nhan dspl 1

Người đàn ông bị mắc kẹt giữa khe nhà liền kề. Ảnh: Dân Trí 

Thông tin về sự việc trước đó, Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào khoảng 7h45 ngày 30/9, nhân viên đến phòng khám đa khoa ở số 44 đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành làm việc thì phát hiện nhiều vết máu dưới sàn nhà.

Lần theo các vết máu, người dân phát hiện người đàn ông đang mắc kẹt giữa khe tường của tòa nhà số 44 và nhà liền kề.

Thời điểm phát hiện, người này bị thương, trên cơ thể chảy nhiều máu, đang cố gắng tìm cách thoát ra nhưng không được.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Tổ công tác thuộc Công an phường Nam Thành cùng Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN, Công an tỉnh Ninh Bình triển khai lực lượng giải cứu người này ra khỏi nơi bị kẹt. Nam thanh niên chỉ bị xây xát nhẹ.

Người dân khu vực cho biết, người đàn ông không sống tại khu vực này, không hiểu sao lại bị mắc kẹt giữa khe tường của 2 tòa nhà cao hơn chục mét.

Sau khi giải cứu thành công nạn nhân, Công an phường Nam Thành đã bàn giao cho Công an TP.Ninh Bình để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thủy Tiên (T/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-nguoi-dan-ong-bi-mac-ket-giua-khe-nha-lien-ke-bat-ngo-nguyen-nhan-a559670.html