Những câu nói mà phụ nữ nông cạn luôn bỏ qua, phụ nữ thông minh khắc cốt ghi tâm

Người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ bỏ quên những câu nói này để giữ riêng cho mình khí chất ngút ngàn, hạnh phúc trong mọi trường hợp.

Miệng mỉm cười may mắn tự nhiên đến

Thay vì chọn nước mắt, hãy chọn nụ cười thật tươi để đối mặt với mọi biến cố của cuộc đời. Chỉ cần lạc quan vui sống, tâm sẽ yên.

Có rất nhiều thứ trong cuộc đời này không cần bạn để tâm đến, hãy biết nhắm mắt làm ngơ để tịnh tâm, không sân si, khẩu nghiệp.

Đừng oán người rời đi, cũng đừng mong cầu quá nhiều từ người mới đến

Người đến và đi trong cuộc đời bạn đều là duyên phận, hãy biết chấp nhận mọi điều tự nhiên xảy ra, đừng than vãn hay trách móc.

Thế sự vô thường, nhân sinh không thể dò. Hôm nay bạn có thể khỏe mạnh, vui cười nhưng ngày mai có thể đổ bệnh hay gặp nhiều chuyện không vui. Muốn sống vui khỏe mỗi ngày, hãy quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

Bồi đắp lòng tin, nhìn thấu lòng người

Lòng người không thể đoán được, đừng mong làm hài lòng hết mọi người xung quanh. Người phụ nữ khí chất chỉ làm những điều mình thích, miễn là không thẹn với lòng.

Niềm tin giống như một tờ giấy, một khi đã vò nát rồi khó lòng mà giữ nguyên trạng thái ban đầu. Người đàn bà khôn ngoan không đắm chìm trong mộng tưởng mà luôn sống thực tế để không đau lòng.

Đời người giống như tấm cửa kính nhuộm màu. Họ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong.

Học tập không ngừng dù thời gian trôi chảy

null

Sinh ra mà đã biết là bậc trên, học rồi mới biết là bậc thứ. Gặp cảnh khốn rồi mới chịu học lại còn thấp hơn nữa. Thấp nhất là gặp cảnh khốn rồi mà vẫn không chịu học (Khổng Tử).

Ta có thể giữ đồng hồ cát trong tay nhưng không thể ngăn nhịp chảy đều đặn, vô tình của thời gian. Đắm chìm trong giấc mộng phồn hoa, hỏi mấy ai dám cởi bỏ chiếc áo khoác hư vinh kia mà nhìn thấu lòng mình? Hỏi mấy ai có thể dửng dưng trước danh lợi, sống đạm bạc mà vẫn hành thiện, trong gian khó mà vẫn lạc quan giữa chốn đô hội, hoa lệ kia đây?

Đừng để mất chính mình

Điều đáng bi ai nhất của người phụ nữ không phải là tuổi xuân già đi, mà là đánh mất chính mình. Điều đáng tiếc nhất của người của phụ nữ không phải là má hồng không còn, mà là lòng tự tin không có. Một người phụ nữ có tâm hồn là một người có sức quyến rũ từ bên trong. Một người phụ nữ có tín ngưỡng là một người có năng lượng tích cực.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-cau-noi-ma-phu-nu-nong-can-luon-bo-qua-phu-nu-thong-minh-khac-cot-ghi-tam-a559847.html