Rùng mình cô gái nằm ngủ ngon lành giữa “biển rác”, có người vào phòng vẫn không nhúc nhích

Cảnh tượng bên trong căn phòng khiến ai nấy không khỏi rùng mình kinh hãi, không nghĩ một cô gái lại có thể ở bẩn tới vậy.

Mạng xã hội mới đây bất ngờ xuất hiện đoạn video quay lại căn phòng ngập rác của một cô gái. Người đăng tải đoạn video cho biết: “Đội từ thiện bọn em đi phun khử khuẩn, mở cửa thấy bốc mùi hôi thối tưởng chết bên trong rồi nhưng không phải”.

Từ đoạn video, có thể thấy rác “chất cao như núi”, nằm rải rác khắp nơi trong căn phòng của cô gái, thậm chí không có một chỗ đặt chân. Các túi rác to, nhỏ nằm đầy dưới sàn nhà, trên bàn, trên giường tới trong nhà vệ sinh.

Thậm chí, cửa ra vào cũng bị rác làm kẹt lại. Một nhân viên bảo vệ phải dùng chổi đẩy đống rác ra để mở cửa nhưng cũng gặp không ít khó khăn. Vào bên trong phòng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện một cô gái đang nằm ngủ ngon lành giữa “biển rác”, dù có người mở cửa và gọi dậy nhưng cô vẫn không nhúc nhích.

Đoạn video nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Căn phòng ngập rác của cô gái vẫn khiến nhiều người choáng váng và khó chấp nhận. Phần lớn mọi người đều cho rằng cô gái này ở bẩn, đồng thời thắc mắc liệu cô có cảm giác ra sao khi nằm ngủ giữa bãi rác như vậy.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại tinh ý nhận ra vụ việc này không xảy ra tại Việt Nam, không có đội từ thiện nào đi phun khử khuẩn cả. Người đăng video đã đưa tin sai sự thật nhằm mục đích câu view.

Trên thực tế, hình ảnh căn phòng ngập rác của cô gái nói trên do một chủ nhà ở Trung Quốc đăng tải lên mạng xã hội cách đây không lâu. Theo lời kể của chủ nhà, cô gái thuê phòng là một nữ sinh đang học đại học.

Chủ nhà cho biết nữ sinh này vẫn đang đi học nhưng lại rất ít ra khỏi phòng. Thêm vào đó, cô gái ngày nào cũng đặt đồ ăn bên ngoài dù anh cho phép người thuê nấu nướng trong phòng. Chủ nhà thấy vậy vô cùng tò mò nhưng cũng không hỏi vì tôn trọng sự riêng tư của cô gái.

Khi thời tiết dần trở nên nóng bức, một số khách thuê trọ bắt đầu phàn nàn về việc căn phòng của nữ sinh bốc mùi khóc chịu. Chủ nhà quyết định đến nơi xem thử mùi kỳ lạ kia có thực sự bốc ra từ căn phòng của cô gái hay không.

Đứng trước cửa phòng, chủ nhà rùng mình vì ngửi thấy mùi hôi kinh dị xen lẫn mùi ẩm mốc đáng sợ. Nghĩ bên trong có chuyện bất thường, chủ nhà yêu cầu cô gái mở cửa để vào kiểm tra nhưng cô nhất quyết không chịu. Không còn cách nào khác, chủ nhà đành phải gọi cảnh sát đến can thiệp và phá cửa để vào. Cảnh cửa vừa bật mở, cảnh tượng căn phòng ngập rác khiến ai nấy sững sờ.

Đinh Kim (T/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/rung-minh-co-gai-nam-ngu-ngon-lanh-giua-bien-rac-co-nguoi-vao-phong-van-khong-nhuc-nhich-a559934.html