Thông tin bất ngờ về cô gái tráo đồng hồ Rolex hơn 2 tỷ đồng: Từng đăng quang Miss Vietnam Continents 2018

Lã Thị Anh (nghệ danh Lã Kỳ Anh, SN 1990, quê ở Hà Nội) từng đăng quang tại cuộc thi Miss Viet Nam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt),

Theo thông tin trên VTC News, cô gái vừa bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM bắt vì đánh tráo chiếc đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của bạn trai tên thật là Lã Thị Anh (nghệ danh Lã Kỳ Anh, SN 1990, quê ở Hà Nội), hiện sinh sống và làm việc tại quận 7 (TP.HCM).

Lã Thị Anh đã đăng quang tại cuộc thi Miss Viet Nam Continents 2018 (Hoa hậu Thế giới người Việt). Sau khi đăng quang, cô từng chia sẻ: “Chinh chiến và đăng quang trên đất Mỹ xa xôi nhưng tôi vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, bạn bè, khán giả trong và ngoài nước. Tôi rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Sau chiến thắng này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phát triển thêm cho bản thân cũng như tham gia nhiều các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn”.

b4fdd78e99cc709229dd-1-1634041938.jpg
 Lã Kỳ Anh khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt.

Trước khi bị Công an TP.HCM bắt giữ, khán giả cũng biết đến hoa hậu Lã Kỳ Anh qua một số cuộc thi về diễn xuất. Cô cũng từng chia sẻ bản thân có niềm đam mê với điện ảnh và từng theo học tại trường Điện ảnh New York - Khoa Sản xuất phim.

Như báo Công lý đã thông tin, ngày 12/10, cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP.HCM đang tạm giữ Lã Thị Anh để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 8/2021, Anh và N.M. T. (24 tuổi, ngụ phường Võ Thị Sáu, quận 3) quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook.

Sau một thời gian hẹn họ, cả hai qua đêm tại nhà T. ở quận 3, TP.HCM. Trong lúc tâm sự, T. giới thiệu cho Anh về những đồng hồ đeo tay hàng hiệu được trưng bày trong phòng, trong đó có chiếc Rolex Daytona có giá 80.000 đến 90.000 USD.

Nảy sinh lòng tham, cô gái đã lén chụp hình chiếc đồng hồ Rolex và nhờ người tìm "hàng nhái" để đánh tráo.

Khoảng tháng 9, Anh lên kế hoạch đến nhà bạn trai đánh tráo chiếc đồng hồ và mang đi cầm cố được 1 tỷ đồng.

Đến ngày 15/9, lúc này T. mới phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Rolex Daytona đã bị đánh tráo nên đến Công an phường Võ Thị Sáu, quận 3 trình báo.

Vào cuộc điều tra, Công an quận 3 đã mời Anh đến trụ sở làm việc và đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đã được Công an quận 3 chuyển cho Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra CATP (PC01) tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-bat-ngo-ve-co-gai-trao-dong-ho-rolex-hon-2-ty-dong-tung-dang-quang-miss-vietnam-continents-2018-a560118.html