Bà Nguyễn Phương Hằng có động thái mới, gọi tên Việt Hương và loạt người nổi tiếng

Trong bài đăng mới trên trang Fanpage, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng có động thái bất ngờ khi nhắc tên Việt Hương, ông Đoàn Ngọc Hải, MC Đại Nghĩa trong danh sách loạt người nổi tiếng.

Trưa ngày 15/10, trang fanpage của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng bất ngờ thông báo buổi livestream sắp tới sẽ được phát trên kênh chính chủ của nữ CEO. 

Đáng nói, không chỉ thông báo chủ đề của buổi livestream lần này mà bà CEO Đại Nam còn liệt kê danh sách 36 nhân vật đình đám, được cho rằng "Tham gia trong giải ăn chặn mở rộng".

ba nguyen phuong hang co dong thai moi goi ten viet huong doan ngoc hai va loat nguoi noi tieng 1

ba nguyen phuong hang co dong thai moi goi ten viet huong doan ngoc hai va loat nguoi noi tieng 2

Bài đăng mới nhất trên fanpage Nguyễn Phương Hằng.

Lần này CEO Đại Nam đã nhắc tới cả những nhóm thiện nguyện có những hoạt động tích cực trong đợt dịch vừa qua ở TP. HCM như Thiện Nguyện Nhất Tâm, Giang Kim Cúc - mai táng 0 đồng, Đội Thiện Nguyện BDS 8 Sang. Bên cạnh đó còn có Nguyễn Sin - người được bà Phương Hằng từng nhắc tới, thậm chí là tuyên chiến trong một livestream trước đó. “Gần đây thì tôi mới tìm hiểu và biết là, Nguyễn Sin là trùm trong giới showbiz. Đây là người từng tổ chức cho một nhóm người tấn công Duy Nguyễn…", bà Hằng từng chia sẻ.

ba nguyen phuong hang co dong thai moi goi ten viet huong doan ngoc hai va loat nguoi noi tieng 3

Doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Ngày 14/10, Công an TP. HCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM (PC01) đã chuyển đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (ngụ quận 3, TP. HCM, Tổng Giám đốc Cty Đại Nam - Bình Dương) tố giác ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) tới Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật, theo báo Tiền Phong.

Theo tố giác của bà Nguyễn Phương Hằng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ các mạnh thường quân...

Trong diễn biến ở chiều ngược lại, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

Ban đầu, Công an TP, HCM tiếp nhận đơn của nam ca sĩ, nhưng sau khi xem xét, Công an TP. HCM đã chuyển đơn của Đàm Vĩnh Hưng đến Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương cũng đã mời Đàm Vĩnh Hưng đến làm rõ các nội dung trong đơn mà nam ca sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

Bích Thảo (T/h) - Người Đưa Tin 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-nguyen-phuong-hang-co-dong-thai-moi-goi-ten-viet-huong-va-loat-nguoi-noi-tieng-a560225.html