Tỷ phú Bill Gates tái ngộ vợ cũ trước hôn lễ của con gái lớn

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda Gates đã được trông thấy đi cùng con gái Jennifer trong buổi tổng duyệt đám cưới của cô.

Chiều 16/10 (theo giờ địa phương), tỷ phú Bill Gates và vợ cũ đã cùng nhau tham gia buổi tổng duyệt lễ cưới của con gái lớn Jennifer Gates tại Westchester (Mỹ). Theo đó, con gái lớn nhà tỷ phú Gates được trông thấy lộng lẫy trong bộ váy cưới khi chụp ảnh cùng các phù dâu. 

dam cuoi con gai bill gates 2

Jennifer Gates, con gái lớn nhà tỷ phú Bill Gates, lộng lẫy trong bộ váy cưới. Ảnh: NY Post

Một số hình ảnh được chia sẻ từ sự kiện này cho thấy người sáng lập Microsoft cùng vợ cũ đã tái ngộ và đều vui vẻ khi chuẩn bị cho hôn lễ của con gái. Theo kế hoạch, hôn lễ của Jennifer Gates cùng hôn phu Nayel Nassa sẽ được tổ chức trong ngày 17/10 tại trang trại ngựa rộng hơn 50 hecta mà tỷ phú Bill Gates đã dành tặng cho con gái khi cô tốt nghiệp đại học năm 2018.

dam cuoi con gai bill gates 4

dam cuoi con gai bill gates

Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ tái ngộ trong ngày trọng đại của con gái. Ảnh: NY Post

Jennifer được cho là đã thực hiện một nghi lễ kết hôn theo nghi thức Hồi giáo với hôn phu từ trước đó, trong đối 15/10. 

Dailymail dẫn nguồn thạo tin cho biết, đám cưới của cặp đôi có thể tốn ít nhất 2 triệu USD, gấp 10 lần chi phí của một đám cưới trung bình tại Mỹ hiện nay. Đám cưới của Jennifer diễn ra chỉ vài tháng sau khi bố mẹ cô tuyên bố ly hôn.

dam cuoi con gai bill gates 1

Jennifer Gates và chồng sắp cưới cùng nhau chụp ảnh. Ảnh: NY Post

dam cuoi con gai bill gates 3

Không gian lễ cưới xa hoa của con gái tỷ phú Mỹ. Ảnh: NY Post

Minh Hạnh (Theo New York Post) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ty-phu-bill-gates-tai-ngo-vo-cu-truoc-hon-le-cua-con-gai-lon-a560287.html