Bật mí những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 20/10

Trong ngày 20/10 tặng quà gì cho mẹ sẽ không còn là điều khiến bạn đau đầu thêm nữa bởi đã có những gợi ý thú vị sau đây.

1. Ghế massage thư giãn

Người lớn tuổi thường gặp các vấn đề liên quan đến đau nhức xương khớp hoặc đau mỏi vai gáy. Nếu mẹ của bạn thường vận động hoặc luôn cảm thấy đau mỏi quanh năm, một chiếc ghế massage thư giãn sẽ giúp mẹ trải nghiệm những giây phút thoải mái tinh thần và sảng khoái hơn mỗi ngày.

qua tang me 20 10 1

2. Máy đo huyết áp

Huyết áp không ổn định ở tuổi già của bố mẹ luôn là vấn đề khiến chúng ta lo lắng. Nếu mẹ bạn đã lớn tuổi và có sức khỏe không được ổn định thì vào dịp 20/10 này, bạn hãy dành tặng cho mẹ một chiếc máy đo huyết áp để thuận tiện kiểm tra sức khỏe hàng ngày. Hiện nay, các sản phẩm máy đo huyết áp được bán trôi nổi trên thị trường rất nhiều và không đảm bảo chất lượng. Vì đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe nên bạn nhớ cẩn trọng khi chọn mua.

qua tang me 20 10 2

3. Đồ dùng nhà bếp

Nếu mẹ của bạn thường là người nấu chính cho các bữa ăn trong gia đình thì hẳn nhà bếp là nơi gần gũi nhất với mẹ. Lúc này, việc lựa chọn một thiết bị nhà bếp để làm quà tặng cho mẹ vào dịp 20/10 là một ý tưởng tuyệt vời. Gợi ý đến bạn là nên chọn những món đồ dùng nhà bếp thông minh, tiện dụng để tạo sự thích thú cho mẹ và giúp mẹ đỡ tốn công sức, đỡ mất thời gian hơn cho việc nấu ăn. Một số đồ dùng có thể cân nhắc đến chính là: nồi chiên không dầu, lò vi sóng, nồi lẩu, bếp hồng ngoại, nồi áp suất, máy đánh trứng...

qua tang me 20 10 8

4. Một bữa cơm tự làm ấm cúng bên gia đình

Những bữa cơm ấm cúng với đầy đủ mọi người trong gia đình chính là món quà ý nghĩa nhất mà mọi bà mẹ mong muốn trong suốt cuộc đời mình, nhất là khi con cái đã lớn, xa nhà và có cuộc sống riêng. Bạn có thể tạo cho mẹ sự bất ngờ và hạnh phúc bằng cách lên kế hoạch cho một bữa cơm gia đình ấm cúng với đầy đủ anh chị em trong nhà như là một món quà dành tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

qua tang me 20 10 4

5. Mỹ phẩm

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn có vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp và làn da tươi trẻ. Do đó, bạn đừng ngại ngần tặng mẹ những sản phẩm dưỡng da như: kem chống lão hóa, tinh chất dưỡng da, kem dưỡng mắt, sản phẩm dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm trang điểm,... Đây đều là những sản phẩm thiết thực và giúp thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của bạn dành cho mẹ. Tuy nhiên, bạn nên tinh tế chọn những loại mỹ phẩm chất lượng và phù hợp với tình trạng da của mẹ.

qua cho ban gai 12

6. Túi xách

Là phụ nữ, túi xách chính là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài bởi giúp chị em mang được nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Và với phụ nữ trung niên như các mẹ với tính cẩn thận thì chắc chắn một chiếc ví không thể đủ dùng mỗi khi đi đâu đó được rồi, vậy nên một chiếc túi xách có kích thước rộng rãi với kiểu dáng tinh tế, nhã nhặn sẽ là món quà phù hợp để dành tặng mẹ ngày 20/10 này. Một số màu phổ biến bạn có thể tham khảo như màu nâu, be, vàng nâu, đỏ đậm, đen, xám… Tránh mua tặng quà 20/10 cho mẹ là những chiếc túi có màu sặc sỡ vì sẽ không phù hợp với độ tuổi và phong cách ăn mặc của mẹ.

qua cho ban gai 5

7. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe luôn là vốn quý nhất của mỗi người, nhất là khi mẹ đã bước qua trung niên hoặc đã lớn tuổi. Vì vậy, bạn hãy chọn các sản phẩm bồi bổ, chăm sóc sức khỏe như: nhân sâm, yến sào, nấm linh chi,... để tặng quà 20/10 cho mẹ. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mẹ, nhờ bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn để chọn cho mẹ món quà sức khỏe an toàn, hiệu quả.

qua tang me 20 10 5

8. Cây cảnh

Nếu mẹ là người yêu thiên nhiên, cây cỏ thì bạn hãy lựa chọn một chậu cây thật đẹp để dành tặng trong dịp 20/10. Cây cảnh không chỉ giúp tô điểm cho không gian xanh mướt mà còn giúp mẹ có những phút giây khuây khỏa, thư giãn trong việc chăm sóc, cắt tỉa.

qua tang me 20 10 9

9. Áo dài mặc dịp lễ tết sắp tới

Ngày 20/10 cũng rơi vào thời điểm gần cuối năm, vậy nên nếu món quà mà bạn dành tặng cho mẹ là những bộ áo dài truyền thống hay cách tân sẽ cũng là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Cách hay nhất là bạn mua sẵn vải về tặng cho mẹ để tạo sự bất ngờ, sau đó hỏi mẹ số đo hoặc dẫn mẹ trực tiếp tới tiệm để may đo. Như vậy, mẹ của bạn sẽ vừa hạnh phúc vừa cảm nhận được sự chu đáo từ người con là bạn.

qua tang me 20 10 7

10. Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

20/10 là dịp lý tưởng để tặng mẹ những phút thư giãn với một liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại spa. Đặc biệt, sẽ tuyệt hơn nếu bạn cùng họ đi làm đẹp. Những phút giây trò chuyện có thể giúp hai thế hệ hiểu nhau hơn. Ngoài ra, bạn có thể đưa họ đi làm tóc, làm móng, massage thư giãn...

qua tang me 20 10 6

Linh Chi (T/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bat-mi-nhung-mon-qua-y-nghia-danh-tang-me-nhan-ngay-2010-a560372.html