Chân dung vị đại gia tuyên bố nâng đỡ Hồ Văn Cường

Sau tuyên bố sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát, bầu Thụy đã có những hành động đầu tiên khiến không ít cư dân mạng bất ngờ.

Sau khi lên tiếng sẽ giúp đỡ Hồ Văn Cường tiếp tục con đường học tập và ca hát, mới đây đại tgia Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) đã có những động thái đầu tiên để "hiện thực hóa" cam kết của mình.

chan dung dai gia tuyen bo nang do ho van cuong dspl

Đại gia Nguyễn Đức Thụy.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, bầu Thụy đã đăng tải bài viết với nội dung: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho BLĐ Xi măng Xuân Thành tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

Bên dưới bài đăng thông báo sẽ xây lại căn nhà dưới quê cho Hồ Văn Cường của bầu Thụy, không ít cư dân mạng đã để lại những bình luận chúc mừng và chia sẻ niềm vui với giọng ca nhí.

Được biết, ông Nguyễn Đức Thụy (SN 1976) là một người đại gia có tiếng với niềm đam mê, thú vui với bóng đá và thú chơi siêu xe.

Hiện ông đang nắm giữ vị trí Chủ tịch tập đoàn ThaiGroup (tiền thân là Tập đoàn Xuân Thành) và Phó Chủ tịch Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LienvietPostBank.

Bắt đầu nổi tiếng sau khi bước chân vào lĩnh vực bóng đá, nhưng đến đầu năm 2020, các tin tức về doanh nhân Nguyễn Đức Thụy (bầu Thụy) xuất hiện dày đặc trên truyền thông, khi ông chính thức trở thành người giàu thứ 6 trên sàn chứng khoán, đồng thời được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch HĐQT LienvietPostBank sau đó không lâu.

Tên tuổi vị đại gia Ninh Bình này cũng gắn với thương vụ nghìn tỷ đình đám khi vượt qua tất cả đại gia lớn phía Bắc để thâu tóm Khách sạn Kim Liên có diện tích đất vàng "khủng" tại vành đai 1 Hà Nội.

Tuy nhiên, đầu năm 2020, ông Nguyễn Đức Thụy đã bị miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT CTCP Du lịch Kim Liên (Khách sạn Kim Liên).

Không chỉ có đất vàng Khách sạn Kim Liên, trước đó, đại gia ngành xi măng đã thể hiện quyết tâm "lấn sân" thị trường bất động sản với hàng loạt dự án như: khu phức hợp nghỉ dưỡng Enclave Phú Quốc (diện tích 350ha), Khu nhà ở chức năng Xuân Thành Land (Hà Tĩnh), ự án Khu đô thị Xuân Thành Land - Hưng Yên,..

Tại ngành nghề chủ chốt, Tập đoàn ThaiGroup đã đưa vào hoạt động các nhà máy xi măng gồm: Dự án Nhà máy xi măng Thạnh Mỹ tại Quảng Nam (công suất 2 triệu tấn/năm), dự án Xi măng Xuân Thành giai đoạn 2 tại Hà Nam với công suất 12.500 tấn clinker/ngày, tổng mức đầu tư lên tới gần 11.000 tỷ đồng.

Sau bất động sản với thương vụ đất vàng Kim Liên và thương vụ niêm yết ngược Thaigroup trên sàn chứng khoán thì với việc lấn sân sang mảng tài chính, nhiều khả năng ông trùm ngành xi măng sẽ trở thành tỷ phú USD tiếp theo của Việt Nam.

Ngoài kinh doanh, bầu Thụy còn nổi tiếng trong giới chơi xe với việc sở hữu cho mình nhiều xe sang khủng như chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên và độc nhất của tỉnh Ninh Bình, 3 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Maybach 62s và các loại xe sang khác như Mercedes S-Class, Range Rover, BMW 7-Series, Lexus Ls600hl, X5 4.8, Lx570,...

Năm 2012, Tập đoàn Xuân Thành tiếp tục sở hữu cho mình bộ đôi xe siêu sang là Maybach 62S thứ 2 và chiếc Rolls-Royce Phantom Dragon, trị giá thời điểm đó khoảng 1.4 triệu USD/xe tương đương con số lên đến gần 60 tỷ đồng. Tổng trị giá của 6 chiếc xe siêu sang này rơi vào khoảng 100 tỷ đồng.

Bạch Hiền (t/h) - Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-vi-dai-gia-tuyen-bo-nang-do-ho-van-cuong-a560598.html