Màn trả thù 'có 1 không 2' của người phụ nữ bị 'cắm sừng'

Không đánh ghen ầm ĩ, không sử dụng bạo lực nhưng màn trả thù này cũng đủ khiến gã phản bội khóc ròng.

Dân mạng vẫn thường hài hước trêu cánh đàn ông rằng: "Đừng chọc giận phụ nữ, bởi cái kết sẽ khiến bạn không cười nổi đâu". Quả thật, khi phụ nữ tức giận, họ sẽ có nhiều hành động "xả hận" mà không phải ai cũng ngờ tới.

Đơn cử như mới đây, một người đàn ông đã bị bạn gái cũ - tên Holly trả thù thâm sâu, ngay khi cô ấy phát hiện anh ta phản bội. Chính cô gái đã đăng tải màn trả thù tình yêu lên mạng xã hội TikTok và nhanh chóng gây chú ý.

Toàn bộ căn phòng của người đàn ông đã bị bạn gái phủ bột nhũ lấp lánh

Cụ thể, Holly đã "đánh bom" nhà bạn trai cũ bằng "bom kim tuyến". Cô đã mua bột kim tuyến rắc đầy trong mọi ngóc ngách căn nhà của anh ta từ trên giường phòng ngủ tới nhà tắm, phong khách và cả giày của anh ta.

Sau đó, cô đã quay lại hình ảnh và khoe "chiến tích" của mình lên mạng xã hội. Cách trả thù không ồn ã của cô gái trẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người thích thú với màn "chơi khăm" cực "ác" của cô bởi bột kim tuyến vốn bám dính rất chắc. Điều này sẽ khiến bạn trai cũ của cô phải khốn đốn để dọn dẹp lại căn hộ của mình.

Phụ nữ thông minh nên làm gì khi bị "cắm sừng"?

Bất cứ bạn nữ nào khi bị bạn trai phản bội cũng rơi vào trạng thái sốc, đau đớn, giận giữ. Những khi bạn rơi vào tình huống đó bạn nên làm gì để không tổn hại đến bản thân mà bạn vẫn có thể giải quyết được êm xuôi mọi chuyện?

Một người đã phản bội tấm chân tình của bạn, thì không bao giờ xứng đáng bước vào cuộc đời bạn lần thứ 2. Ảnh minh họa

Yêu bản thân nhiều hơn là điều một cô gái thông minh nên hiểu rõ hơn bất cứ ai. Cảm giác bị bỏ rơi sẽ khiến bạn "tỉnh ngộ" nhận ra, từ trước đến nay bạn đã sống vì anh ta quá nhiều. Một trong những cách để kiếm tìm niềm vui sau khi một mối quan hệ tan vỡ chính là dành thời gian cho bản thân.

Bạn có thể thoải mái diện những bộ trang phục tùy ý, trang điểm xinh đẹp và bước ra ngoài với khí chất cao ngút. Một cô gái thông minh luôn biết cách khiến mình trở nên cuốn hút hơn, và thăng hạng nhan sắc là nhu cầu tất yếu.

Phụ nữ đừng bao giờ cho kẻ bội bạc cơ hội làm đau mình thêm lần nào nữa, cũng đừng cho anh ta cơ hội bỡn cợt, cười đùa trước tổn thương bạn đã nếm trải. Đàn ông nào cũng là đàn ông, một khi đã bội bạc chị em hãy bỏ ngay đừng tiếc.

Phung phí lòng bao dung cho kẻ không xứng đáng đồng nghĩa với việc bạn đang tự khiến đời mình chìm trong đớn đau, bất hạnh.

Điều khiến cho người phụ nữ cảm thấy tự tin sau khi bị phản bội đó chính là sự tự chủ trong cuộc sống, bản lĩnh vượt qua mọi đau khổ, vững vàng trước mọi hoàn cảnh, sớm chấm dứt muộn phiền để trở lại với công việc thường ngày, và mở rộng trái tim nếu gặp được một người đàn ông biết yêu thương, chia sẻ và chấp nhận những ưu nhược điểm từ chính con người bạn.

Một số người luôn có thói quen tìm hiểu về cuộc sống của người cũ sau khi đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, một cô gái thông minh hiểu rằng, nếu cứ khăng khăng cố ôm giữ quá khứ thì chỉ khiến hiện tại thêm tồi tệ mà thôi.

Họ không quá ép mình phải xóa sạch hình bóng người yêu cũ trong một chớp mắt. Dẫu sao đó cũng là một phần đời của bạn. Thời gian là viên thuốc chữa lành những thương tổn. Cho đến khi vết đau liền sẹo, họ tự tìm cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

Một cô gái thông minh sẽ biết cách điều chỉnh trạng thái để cân bằng cuộc sống. Ảnh minh họa

Phụ nữ thông mình cũng không bao giờ than khóc hay đăng những trạng thái buồn bã , ủ dột trên trang cá nhân khiến gã đàn ông bội bạc lầm tưởng rằng bạn đang đau khổ vì họ. Bạn đừng ngại đăng những khoảng khắc vui vẻ và hạnh phúc để anh ta thấy rằng chia tay gã chính là quyết định sáng suốt. Bởi lẽ tâm lý của những gã bị "đá" vì lăng nhăng là ghé thăm thường xuyên trang cá nhân của người tình cũ. Càng hạnh phúc, cuộc sống càng vui tươi thì kẻ bội bạc kia càng chột dạ vì những lỗi lầm đã gây ra cho bạn.

Bạn buộc phải làm vậy nếu bạn hiểu rằng cách sống tốt nhất là thương lấy chính bản thân mình. Bằng mọi cách, hãy tự làm mình vui lên, quên đi những nỗi đau mà hắn gây ra cho trái tim bạn. Chúng ta luôn luôn nói rằng bản thân mình phải đẹp, phải kiêu hãnh để người từng phản bội ấy cảm thấy hối tiếc.

Theo Gia đình Xã hội

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/man-tra-thu-co-1-khong-2-cua-nguoi-phu-nu-bi-cam-sung-a560696.html