Hết yêu xin đừng lừa dối

Người yêu à! Khi hết yêu là phải thẳng thắn, chân thành chớ dùng sự dối trá để lừa gạt khiến tâm can nhau tổn thương…

Chuyện đó vốn dĩ nằm ở tương lai, trong một phần đời mà chẳng ai trong chúng ta còn gặp lại nhau nữa. Nói sợ, thì khác nào em không đủ niềm tin vào cảm tình của hai đứa, còn nếu trả lời không, thì chắc chắn em đang tự dối lòng mình. Nhưng nhất định em sẽ chẳng bao giờ cam tâm nếu khi đấy em còn thương, mà anh đã vội nắm tay, nằm giường cùng người khác.

Bên nhau bao nhiêu năm tháng, em chỉ mong mình chẳng vơ nhầm hạng đàn ông tệ bạc. Em có đứa bạn thân, lấy chồng được 3 năm, vừa đẻ đứa con thứ 2, thì mới vỡ lẽ ra phát hiện thằng đàn ông má áp môi kề với mình mỗi đêm, lại có con riêng với người đàn bà khác.

Khi đó, cô ấy vô cùng đau khổ, nghĩ rằng, tình nghĩa bấy lâu của hai vợ chồng chẳng bằng người thứ 3 vừa đến. Thà rằng… chồng cô ấy cứ thẳng thắn, biết đâu cô ấy sẽ bớt khổ đau hơn. Giờ đây, có hai mặt con, gã chồng lộ rõ bản chất trăng hoa, khiến cô ấy cảm thấy cả bầu trời sụp đổ.

Đời sống - Hết yêu xin đừng lừa dối

Yêu là tôn trọng. Yêu là tử tế. Hết yêu xin hãy chia tay (Ảnh minh họa)

Em có bà chị đang yêu xa, nếu không chia tay vào tháng trước thì chắc lẽ nay cũng vừa kỷ niệm 5 năm hạnh phúc. Mọi chuyện những tưởng sẽ rất yên bình, cho đến lúc chị ấy biết được người yêu mình bên đấy, thường hay qua nhà đứa em gái nuôi nào đó và hai người họ thường đi quá giới hạn…

Cũng từ đó, cô ấy không còn tin vào những câu chuyện lãng mạn như yêu xa. Thế nên em chỉ mong dù mình có cãi vã hay giận hờn cỡ nào, nhất nhất không có quyền làm tổn thương nhau khi để người khác xen vào mối quan hệ của hai đứa.

Yêu là tôn trọng. Yêu là tử tế. Yêu là phải hiểu tìm được nhau vốn chuyện không hề dễ. Hết yêu là phải nói. Hết yêu là thẳng thắn. Không có chuyện cắn đắng nhau bằng muôn điều dối trá, rồi đổ là tại hết yêu.

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/het-yeu-xin-dung-lua-doi-a561372.html