Không sử dụng dịch vụ làm đẹp, khách hàng bị nhân viên thẩm mỹ bắt giữ

Được ô tô của thẩm mỹ viện đón đến cơ sở để được tư vấn về các gói làm đẹp, tuy nhiên, bà H. không sử dụng bất cứ gói sản phẩm nào nên đã bị nhân viên của thẩm mỹ viện giữ lại.

Dân trí thông tin, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (SN 1997) ở Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội và Lê Văn Đức (SN 1996) trú tại Xuân Chinh, Thường Xuân, Thanh Hóa về tội bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật. 

tham-my-vien-giu-khach-1637197008711-1637201356.jpg
Lê Văn Đức và Nguyễn Thị Thúy Quỳnh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Liên quan đến vụ việc, tin từ Tuổi trẻ cho biết, ngày 25/9, bà V.T.H. (47 tuổi, trú tại Bắc Ninh) được thẩm mỹ viện quốc tế V.B.A có địa chỉ ở đường Nguyễn Khang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) cho xe ô tô đón miễn phí từ nhà đến cơ sở để được tư vấn về gói sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da. Tuy nhiên, sau quá trình tư vấn, bà H. không sử dụng bất cứ gói sản phẩm nào mà đòi về.

Lúc này, Quỳnh và Đức đã yêu cầu bà H. trả tiền xe đưa đón và giải thích nếu tham gia gói dịch vụ thì đi lại có xe đưa đón miễn phí, còn không thì phải trả tiền xe. Bà H. không đồng ý nên bị hai nhân viên này giữ lại không cho về.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, lực lượng cảnh sát 113 Công an quận Cầu Giấy nhận được thông tin và đến thẩm mỹ viện này kiểm tra, xác minh vụ việc, đưa những người liên quan về trụ sở.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và Lê Văn Đức đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-su-dung-dich-vu-lam-dep-khach-hang-bi-nhan-vien-tham-my-bat-giu-a561546.html