Lộ diện nghi phạm sát hại người phụ nữ bán gà, giấu thi thể trong núi

Sau khi ra tay sát hại người phụ nữ buôn gà, nghi phạm Nguyễn Văn Chung đã giấu xác ở một hang đá trên núi rồi lấy tiền và xe máy của nạn nhân.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng 23/11, một lãnh đạo xã Quyết Thắng (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) cho biết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn đang tổ chức thực nghiệm điều tra vụ án giết người xảy ra trên địa bàn. 

Theo vị này, trưa 22/11, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ giấu trong hang đá trên núi Hang Hút ở thôn Bầm, xã Quyết Thắng.

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị L. (49 tuổi, ở xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng). 

null
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Chung (46 tuổi, ở thôn Bầm, xã Quyết Thắng).

PV báo Lao động dẫn thông tin từ lãnh đạo xã Quyết Thắng cho biết, bà L. là người buôn gà, thường xuyên đến địa bàn xã để mua gà của người dân. Trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm đã điện thoại hẹn bà L. tới nhà để bán gà. Sau đó, ra tay sát hại và giấu xác nạn nhân ở một hang núi cách nhà khoảng 300m rồi lấy tiền, xe máy của bà L. Theo vị này, Nguyễn Văn Chung từng có tiền án về tội cướp tài sản và ra tù cách đây khoảng 10 năm. 

"Nghi phạm không nghiện ngập, rượu chè, cờ bạc, rất khỏe mạnh nhưng không đi làm việc gì mà thường xuyên đi trộm cắp tài sản của người dân" - vị này cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lo-dien-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-ban-ga-giau-thi-the-trong-nui-a561779.html