Bà Nguyễn Phương Hằng làm việc với Công an TP Biên Hòa

Sáng 25/11, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến Đội điều tra tổng hợp- Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để làm việc về việc bà bị vu khống trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ VietNamNet, sáng nay (25/11), bà Nguyễn Phương Hằng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam đã đến Đội điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa để làm việc về việc bà tố giác một cá nhân vu khống mình trên mạng xã hội.

ba-nguyen-phuong-hang-lam-viec-voi-cong-an-bien-hoa-1637826610.jpg
Bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an TP Biên Hòa làm việc vào sáng 25/11. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội Youtube, tài khoản tên Diệp Đậu do bà Đậu Ngọc Diệp (ngụ TP Biên Hòa) là chủ tài khoản đăng tải nhiều clip liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong một số clip của mình, tài khoản này nói: “Thế nào cũng xảy ra sự cố ở Đại Nam, bởi vì bình ô xy không đạt tiêu chuẩn…”.

Cho rằng nội dung này là không đúng sự thật, vu khống, nhục mạ, bà Nguyễn Phương Hằng đã đến Công an TP Biên Hòa tố giác, đề nghị làm rõ.

Công an TP Biên Hòa đã mời bà Hằng đến làm việc, bước đầu ghi nhận sự việc và yêu cầu bà Hằng cung cấp các tài liệu, chứng cứ liên quan. Sau khi làm rõ, cơ quan chức năng sẽ thực hiện các bước tiếp theo, báo Tiền Phong thông tin.

Hải Đăng (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ba-nguyen-phuong-hang-lam-viec-voi-cong-an-tp-bien-hoa-a561859.html