Động thái bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết khiến MXH dậy "sóng"

Hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng chụp cùng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Kết phiên ngày 13/12, hàng loạt cổ phiếu bất động sản tăng kịch trần như DIG, NLG, VGC, ITA, TCH, FLC, SCR, CII, ROS, QCG, HBC, HQC, NTL, TDC, NBB, AGG, HTN, VRC...

Cùng thời điểm trên, ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng với ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC kèm với đó giọng ca Nắm lấy tay anh viết: “Đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn.

Tri thức là vô tận.

Tư duy mình có là sự cố gắng không ngừng học hỏi.

Cảm ơn anh (ông Trịnh Văn Quyết –PV) đã dành cho e 1 buổi chiều với những câu chuyện và cả những lời khuyên hữu ích”.

Văn hoá - Động thái bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết khiến MXH dậy 'sóng'

Bài viết của ca sĩ Tuấn Hưng đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ này của ca sĩ Tuấn Hưng đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người còn đồn đoán cổ phiếu FLC sẽ còn tiếp túc tăng sau buổi gặp gỡ giữa ca sĩ Tuấn Hưng và Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

“Hay quá anh chắc cổ phiếu FLC lên như diều luôn quá”, “Thảo nào cổ phiếu FLC tăng vút chỉ”, “Flc nay tím là do anh Hưng đi với anh Quyết”, “Mai FLC lại trần”, “Mai tất tay FLC dù nay đã tím. Target 25k thẳng tiến”, “Vào làm ít cổ FLC của anh Quyết đi anh Hưng, bảo đảm giàu nhanh hơn đi hát nhiều”,… là một số bình luận của người hâm mộ dưới bài viết của Tuấn Hưng.

Văn hoá - Động thái bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết khiến MXH dậy 'sóng' (Hình 2).

Một số bình luận dưới bài viết của ca sĩ Tuấn Hưng.

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, anh từng được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu. Từ khoảng năm 2000, anh hoạt động độc lập. Sau hơn hai thập kỷ gắn bó với sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng có nhiều bản hit như Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình, Gửi ngàn lời yêu, Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời...

Văn hoá - Động thái bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết khiến MXH dậy 'sóng' (Hình 3).

Ca sĩ Tuấn Hưng khiến nhiều người liên tưởng đến một sự hợp tác giữ anh và tỷ phú Trịnh Văn Quyết. (Ảnh FBNV).

Còn ông Trịnh Văn Quyết sinh năm 1975 là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch hãng hàng không Bamboo Airways. Trên sàn chứng khoán, ông Trịnh Văn Quyết hiện đang sở hữu khối lượng lớn cổ phiếu ART, FLC, GAB và ROS với tổng giá trị tài sản gần 5.000 tỷ đồng.

Trả lời báo chí cách đây không lâu, ông Trịnh Văn Quyết đã cho biết ý định mua một đội bóng Anh làm “bàn đạp” đến châu Âu:

"Tôi mong muốn Bamboo sẽ là thương hiệu quốc tế, toàn cầu để khi người ta nhắc đến Bamboo Airways sẽ biết ngay là hãng hàng không của Việt Nam. Việc mua một đội bóng Anh là một phần trong kế hoạch này".

Văn hoá - Động thái bất ngờ của ca sĩ Tuấn Hưng với tỷ phú Trịnh Văn Quyết khiến MXH dậy 'sóng' (Hình 4).

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết muốn người ta nhắc đến Bamboo Airways sẽ biết ngay là hãng hàng không của Việt Nam. (Ảnh FB ca sĩ Tuấn Hưng).

Chủ tịch Tập đoàn FLC cũng cho biết, đã bắt đầu quá trình xem xét, tiếp xúc đặt vấn đề với mục tiêu cụ thể là sở hữu đa số cổ phần của một câu lạc bộ bóng đá tại giải Ngoại Hạng Anh.

Tuy nhiên, hiện chưa rõ đội bóng mà ông Trịnh Văn Quyết nhắm tới là câu lạc bộ nào, cũng không biết số tiền mà ông Quyết sẵn sàng chi ra là bao nhiêu.

Trước đó, vào năm 2015, Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết cũng đã đầu tư vào bóng đá cho câu lạc bộ FLC Thanh Hóa với số tiền tài trợ mỗi năm khoảng hơn 100 tỷ đồng. Sau khi V.League 2018 khép lại, FLC chia tay bóng đá xứ Thanh vì "hết duyên".

Quốc Tiệp

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dong-thai-bat-ngo-cua-ca-si-tuan-hung-voi-ty-phu-trinh-van-quyet-khien-mxh-day-song-a562371.html