TP.HCM: Bắt quả tang 38 người tụ tập hát karaoke, nhiều trường hợp dương tính ma túy

Ngày 18/12, Công an quận 11 (TP.HCM) phát hiện 38 người tụ tập hát karaoke "chui", 8 người trong số này có kết quả test nhanh dương tính ma túy.

Theo Tuổi Trẻ, ngày 19/12, Công an quận 11 (TP.HCM) đã lập hồ sơ xử lý 38 người tụ tập hát karaoke "chui". Trong số này, công an phát hiện 8 người dương tính với ma túy.

Vào khoảng 23h30 ngày 18/12, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 11 phối hợp cùng Công an phường 9 kiểm tra hành chính phòng thu âm Happy KTV nằm trên đường Minh Phụng.

Trong 4 phòng, lực lượng chức năng phát hiện 38 người tụ tập ăn uống, hát karaoke. Qua test nhanh, công an phát hiện có 8 người dương tính với ma túy.

28 nguoi hat karaoke chui 2

Nhóm khách hát karaoke chui bị công an phát hiện. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Những người này khai đến đây thuê phòng để hát và sử dụng ma túy. Lực lượng công an đã mời tất cả về trụ sở, lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Tại các phòng hát, lực lượng chức năng thu giữ nhiều viên thuốc lắc là ma túy tổng hợp và một số tang vật liên quan.

Cảnh sát cho biết chủ quán là Lý Vĩnh Tân (37 tuổi, ngụ quận 11). Tại thời điểm kiểm tra, có 7 nhân viên đang phục vụ đồ uống, thức ăn cho các đối tượng.

38 nguoi hat karaoke chui 1

Quán nơi bị công an kiểm tra. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Quán này đã hoạt động được một thời gian và hoạt động xuyên đêm, trá hình dưới hình thức phòng thu âm. Lý Vĩnh Tân khai nhận sau đợt dịch COVID-19, đến tháng 10/2021 cho hoạt động lén lút cho đến thời điểm hiện nay, thường hoạt động vào đêm khuya cho đến sáng. Hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

“Từ nay đến Tết Nguyên đán, Công an quận 11 sẽ tăng cường triển khai thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm nhằm kịp thời phát hiện, xử lý các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn”, Tri thức trực tuyến dẫn lời đại diện Công an quận 11.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tphcm-bat-qua-tang-38-nguoi-tu-tap-hat-karaoke-nhieu-truong-hop-duong-tinh-ma-tuy-a562574.html