Tìm kiếm thi thể cô gái tự tử để lại thư tuyệt mệnh, phát hiện thêm hài cốt bố nạn nhân

Trong quá trình tìm kiếm thi thể cô gái trẻ, lực lượng chức năng phát hiện thêm bộ hài cốt của bố đẻ nạn nhân.

Ngày 27/12, thông tin từ Công an xã Phi Hải, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng, cho biết, trong quá trình tìm kiếm thi thể một cô gái tự tử, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện thêm hài cốt của bố đẻ nạn nhân.

20211227161400-1640607941.jpg

Khoảng 17h ngày 24/12, Công an xã Phi Hải, huyện Quảng Hoà, tỉnh Cao Bằng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân xóm Tri Phương 2 về việc nghi có người tự tử trên núi Pò Nọi (thuộc xóm Tri Phương 2).

Sau khi kiểm tra, Công an xã Phi Hải xác nhận tại hiện trường và có một thi thể trong hang sâu khoảng 50m trên núi và đã báo cáo cấp trên để hỗ trợ thiết bị cứu nạn.

Đến sáng 25/12/2021, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành cứu nạn đưa xác nạn nhân lên khỏi hang.

Nạn nhân được xác định là chị N.T. T., 22 tuổi, quê quán và thường trú tại xã Phi Hải. 

Nguyên nhân dẫn đến cái chết được xác định là do tự tử, nạn nhân có tâm lý bất ổn từ lâu (đã có tiền sử tự tử vào 3 năm trước), nạn nhân có để lại 1 bức thư tuyệt mệnh và một số đồ vật khác. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Đáng chú ý, trong quá trình xuống hang để lấy xác nạn nhân, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một số đoạn xương cốt của người (được xác định là bố đẻ của nạn nhân bị mất tích từ năm 2001). Lực lượng chức năng đã đưa bộ xương cốt lên khỏi hang và bàn giao cho gia đình.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tim-kiem-thi-the-co-gai-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-phat-hien-them-hai-cot-bo-nan-nhan-a562884.html