Khỏi Covid-19, Đỗ Thị Hà lại đen đủi, không thể về Việt Nam

Hoa hậu Đỗ Thị Hà liên tiếp gặp sự cố, từ việc thi cử cho tới đi lại.

Rạng sáng 12/1 (giờ Việt Nam), Đỗ Thị Hà đăng ảnh loạt vali hành lý được sắp xếp gọn gàng và bày tỏ sự tiếc nuối. "Lại cất gọn vali, hẹn lần sau", hoa hậu ngậm ngùi.

Theo đó, dù đã chuẩn bị sẵn sàng hành trang để bay về Việt Nam, song dường như Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố. Nhiều người cho rằng có thể chuyến bay của người đẹp đã bị hủy, và cô sẽ phải ở Mỹ thêm một thời gian nữa.

Khỏi Covid-19, Đỗ Thị Hà lại đen đủi, không thể về Việt Nam-1Khỏi Covid-19, Đỗ Thị Hà lại đen đủi, không thể về Việt Nam-2
Đỗ Thị Hà dù đã chuẩn bị xong hành lý về nước nhưng lại không thể bay.

Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà gặp sự cố trong hành trình quay trở lại Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 23/12/2021, Đỗ Thị Hà thông báo dương tính Covid-19 tại Mỹ, buộc phải hủy chuyến bay về Việt Nam để điều trị. 

Cho tới 6/1/2022, người đẹp thông báo đã có kết quả xét nghiệm âm tính Covid-19, háo hức chờ chuyến bay sau thời gian dài lưu trú xứ người.

Tuy nhiên, dân mạng không ngờ Đỗ Thị Hà lại gặp sự cố với chuyến bay sau khi khỏi bệnh.

Khỏi Covid-19, Đỗ Thị Hà lại đen đủi, không thể về Việt Nam-3
Đỗ Thị Hà đã có gần 2 tháng lưu trú xứ người.

Đỗ Thị Hà xuất ngoại từ 20/11/2021, đặt chân tới Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021.

Sau gần 1 tháng thi đấu, Đỗ Thị Hà và gần 100 thí sinh gặp đen đủi khi Covid-19 xâm nhập cuộc thi, chung kết bị hủy ngay sát giờ G.

Các thí sinh trở về nước, chờ BTC ra thông báo chính thức về việc chung kết được tổ chức lại. Còn những ai dương tính Covid-19 tại cuộc thi, họ sẽ phải ở Puerto Rico điều trị cho khỏi rồi mới rời đi.

Đỗ Thị Hà có xét nghiệm âm tính ở thời điểm rời Puerto Rico. Người đẹp sau đó sang Mỹ nghỉ ngơi vài ngày trước khi quay trở lại Việt Nam, tuy nhiên không may mắc Covid-19.

Khỏi Covid-19, Đỗ Thị Hà lại đen đủi, không thể về Việt Nam-4
Theo thông báo, chung kết Miss World 2021 được ấn định vào 16/3/2022, địa điểm tổ chức vẫn như cũ.

 

Theo Vietnamnet

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-covid-19-do-thi-ha-lai-den-dui-khong-the-ve-viet-nam-a563206.html