Vụ chủ quán nhậu môi giới mại dâm: "Tú bà" hưởng lợi giá "bèo"

Khi khách có nhu cầu mua dâm, "tú bà" sẽ điều gái bán dâm tới với giá 500.000 đồng/lượt, hưởng lợi 200.000 đồng.

Mới đây, Tri Thức Trực Tuyến thông tin, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Dương Thị Lan (39 tuổi, trú xã Cát Tân, Như Xuân) về tội Môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu, Công Lý cho hay, vào đêm 8/1, qua công tác kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Thu Hoa ở thị trấn Yên Cát, Công an huyện Như Xuân phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Theo đó, tại phòng số 101 và 102, Công an phát hiện 2 gái bán dâm gồm: L.T.N. (SN 1989) và L.T.T. (SN 1982) cùng ngụ tỉnh Nghệ An đang bán dâm cho khách.

Quá trình điều tra, Công an huyện Như Xuân đã bắt khẩn cấp đối tượng Dương Thị Lan, là chủ quán nhậu và cà phê Lan Rừng.

vu chu quan nhau moi gioi mai dam tu ba huong loi gia beo dspl 2

Dương Thị Lan bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Tại cơ quan Công an, bước đầu Dương Thị Lan khai nhận mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, đối tượng này sẽ điều gái bán dâm tới cho khách với giá 500.000 đồng/lượt. Trong đó, gái bán dâm hưởng 300.000 đồng, còn Lan hưởng 200.000 đồng.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, VnExpress cho hay, ngày 12/1, Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Hoàng (37 tuổi) cùng 7 đồng phạm để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó, vào tối 11/1, 10 tổ trinh sát hình sự đồng loạt ập vào 8 khách sạn tại TP.Biên Hòa, huyện Long Thành, Nhơn Trạch bắt quả tang 16 cặp đôi đang mua bán dâm.

Cùng thời điểm, Công an Đồng Nai cũng ập vào nhà riêng của Hoàng tại TP.HCM bắt giữ anh ta và 7 người liên quan; thu giữ hơn 2 tỷ đồng, hàng chục thẻ tín dụng, điện thoại, máy tính bảng dùng để điều hành đường dây mua bán dâm qua mạng.

Làm việc với công an, Hoàng khai đang điều hành khoảng 200 người bán dâm tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Anh ta thuê người quản trị các trang mạng có "hồ sơ" thông tin của các cô gái và trả công bằng tiền ảo perfect money.

Trung bình mỗi tháng, các cô gái phải trả cho Hoàng và đàn em 3-8 triệu đồng tiền công môi giới.

Một trinh sát cho biết, đường dây này hoạt động và giao dịch hoàn toàn trên mạng, sử dụng tài khoản ngân hàng để nhận tiền và chỉ liên lạc với các cô gái qua Zalo, Facebook...

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-chu-quan-nhau-moi-gioi-mai-dam-tu-ba-huong-loi-gia-beo-a563259.html