Vụ bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu: Diễn biến sức khỏe mới nhất của bé

BS Trần Liên Hương, Phó giám đốc bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho hay, tình trạng của cháu bé Đ.N.A. (3 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) vẫn rất nặng, đang phải thở máy.

Theo đó, BS Trần Liên Hương cho biết trên : "Cháu bé đang được các y bác sĩ nỗ lực điều trị hồi sức tích cực tại khoa Hồi sức cấp cứu nhi".

Theo người nhà của bé Đ.N.A., phía bệnh viện có thông tin cho gia đình là dị vật trong đầu cháu bé đã gây hiện tượng viêm mủ. Các bác sĩ đang tích cực điều trị, nếu tình trạng bé A. diễn biến tốt hơn sẽ hội chẩn để mổ lấy dị vật ra cho bé.

Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh, bác dâu bên nội của cháu Đ.N.A. cho biết trên VietnamNet, cháu A. đang nằm trong phòng vô trùng vô khuẩn của khoa Hồi sức cấp cứu nhi. Cháu phải thở máy, trên cơ thể toàn là máy móc nên ngoài ông nội đang túc trực chăm sóc, những người còn lại trong nhà chưa được vào nhìn cháu.

Được biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị Huyền Anh đã liên hệ với Nguyễn Thị Luyến (27 tuổi, mẹ của bé A.) để hỏi nguyên nhân nhưng chỉ nhận được lời nói dối quanh co và câu trả lời: "Tự cháu bị như thế". "Đến giờ phút này, tay chân tôi vẫn còn run. Gia đình tôi quyết tâm theo vụ này đến cùng, không thể bỏ qua. Mong pháp luật nghiêm minh lấy lại công bằng cho cháu tôi", chị nói.

vu be 3 tuoi bi gam 9 dinh vao dau dien bien suc khoe moi nhat cua be

Bé Đ.N.A. (Ảnh: )

Được biết, đây cũng là lần thứ tư cháu bé nhập viện trong 8 tháng về ở cùng mẹ sau khi bố mẹ ly dị.

Lần đầu nhập viện, bé mắc dị vật ở mũi; lần thứ hai, cháu nuốt 3 cái đinh vít; lần thứ 3, A. bị ngộ độc thuốc trừ sâu, phải nhập viện Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ thông báo bé A. chỉ còn khoảng 20% cơ hội sống sót, tiên lượng nguy kịch, nhưng may mắn bé qua khỏi.

vu be 3 tuoi bi gam 9 dinh tren dau nhan tinh cua me thuc nghiem hien truong3

Hình ảnh thực nghiệm tại hiện trường. (Ảnh: VNN)

Ngày 20/1, Công an TP.Hà Nội cho biết  ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi giết người.

Huyên chính là người được xác định bạo hành bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất). Ngoài ra, công an tiếp tục làm rõ vai trò của Nguyễn Thị Luyến liên quan vụ án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-3-tuoi-bi-gam-9-dinh-vao-dau-dien-bien-suc-khoe-moi-nhat-cua-be-a563487.html