Vụ bé 3 tuổi bị đóng 9 đinh vào đầu: Mẹ bé gái nói nhân tình "sống rất tình cảm, hay suy nghĩ"

Chị Nguyễn Thị Luyến, mẹ bé gái bị đóng đinh vào đầu cho rằng không thể ngờ được nhân tình lại làm vậy với con gái mình.

Sau 10 ngày cấp cứu, bé Đ.N.A. (3 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị đóng đinh vào đầu, hiện vẫn được điều trị tích cực tại Khoa hồi sức cấp cứu Nhi, bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, Thạch Hòa, Thạch Thất) về hành vi giết người. Nguyễn Trung Huyên là người tình của chị Nguyễn Thị Luyến, mẹ ruột bé A..

Luật sư Lê Hồng Hiển (thuộc hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự, tại địa chỉ số 3, đường Trung Yên 3, quận Cầu Giấy, Hà Nội), người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp miễn phí cho bé Đ.N.A. đã gặp chị Nguyễn Thị Luyến.

Luật sư Hiển thông tin với báo chí, Luyến hiện đang ở trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Người mẹ tỏ ra mệt mỏi, khuôn mặt xanh xao, từ khi xảy ra sự việc không thiết tha ăn uống.

vu be 3 tuoi bi dong 9 dinh vao dau me be gai noi nhan tinh song rat tinh cam hay suy nghi

Luật sư Lê Hồng Hiển làm việc với mẹ bé gái bị đóng đinh vào đầu (Ảnh: FB Luật sư)

Chị Luyến cho biết, chị cảm thấy rất sốc, không nghĩ người tình làm vậy với con gái mình: “Một đằng là con em, một đằng là người ăn ở với em. Em từng tin tưởng anh ta, không thể ngờ anh ta lại làm như vậy với con em. Con em nó có tội gì đâu, bình thường anh ta sống rất tình cảm, hay suy nghĩ”, luật sư Hiển chia sẻ.

Theo Luật sư Hiển, quá trình chia sẻ với luật sư, Luyến kể quá trình yêu Huyên Luyến cũng nói về hoàn cảnh của mình, bao gồm cả việc nuôi cháu A. Huyên đồng ý và thông cảm. Cũng có lúc, Huyên mắng bé A. nhưng chưa bao giờ đánh cháu trước mặt Luyến.

Khi luật sư hỏi, vì sao không mảy may nghi ngờ gì trong khi con gái liên tiếp phải nhập viện trong trường hợp bất thường như vậy, Luyến cho rằng mình chỉ nghĩ là do con nghịch.

“Em chỉ mong cho con tỉnh lại và vẫn muốn nuôi cháu để bù đắp chứ không biết làm gì. Con chịu đau đớn nhiều quá rồi. Đây là do em, thực sự là do em, em gián tiếp khiến con như thế. Em đẻ nó, nuôi nó bao nhiêu năm... Còn Huyên, anh ấy sẽ phải chịu tội với pháp luật", Luyến bày tỏ với luật sư.

Luật sư Hiển cho biết thêm, chủ nhà trọ, cũng là người sống sát vách với Huyên cho hay, ngay trước thời điểm xảy ra sự việc chị nghe thấy Huyên và bé A. tâm sự rất lâu.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-3-tuoi-bi-dong-9-dinh-vao-dau-me-be-gai-noi-nhan-tinh-song-rat-tinh-cam-hay-suy-nghi-a563647.html