Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân”

Quang Tèo, Quốc Khánh là hai danh hài tuổi Dần nổi tiếng. Dù cùng ở độ tuổi 60 nhưng 2 người lại có cuộc sống đời thường trái ngược nhau.

Danh hài Quang Tèo có cơ ngơi "khủng"

Quang Tèo là nghệ sĩ quen mặt trong làng hài đất Bắc. Anh ghi được ấn tượng với khán giả khi tham gia loạt hài như: "Gala cười", "Làng ế vợ", "Đại gia chân đất"... Quang Tèo thường gắn với tên tuổi cố nghệ sĩ Giang Còi khi cả hai có những màn diễn ăn ý trên sân khấu.

Ngoài các vai diễn trên phim, cuộc sống đời thường của nghệ sĩ Quang Tèo cũng nhận được sự chú ý. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hiền, con ngoan. Được biết, anh lập gia đình khá muộn. Năm 38 tuổi, anh mới lấy vợ và phải hơn 10 năm sau đó mới được tận hưởng niềm hạnh phúc làm bố.

Giải trí - Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân”

Quang Tèo cũng tự tạo được cơ ngơi "khủng" ở Hà Nội

Cả cuộc đời đóng góp cho nghệ thuật, Quang Tèo chuyên đóng những vai diễn nghèo khó, lam lũ hoặc nông dân vất vả nhưng đời thực anh lại là nghệ sĩ giàu có bậc nhất trong làng sân khấu miền Bắc. Nhờ chạy show khắp các tỉnh miền Bắc nên nguồn thu nhập của anh không hề thua kém các danh hài như Xuân Hinh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Vân Dung. Theo đó, ở tuổi 60, nghệ sĩ Quang Tèo có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, thành công.

Đầu năm 2018, "đại gia chân đất" Quang Tèo tậu chiếc xế hộp có giá khoảng 1 tỷ đồng. Trước đó, vào cuối năm 2016, anh cũng mua được căn hộ riêng trị giá 7 tỷ, rộng khoảng 170m2 ở một khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Ngoài căn hộ 7 tỷ, Quang Tèo còn sở hữu một căn nhà nhỏ 35m2 và một ngôi nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở Hà Nội. Mới đây, anh đã xây dựng biệt thự "khủng" trên mảnh đất này.

Giải trí - Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân” (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của Quang Tèo.

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng ít ai biết, Quang Tèo là một sĩ quan quân đội, mang quân hàm Thượng tá. Trong hơn 30 năm sự nghiệp, Quang Tèo bắt đầu nghiệp diễn trong vai trò của một nghệ sĩ chèo, sau đó chuyển sang công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội từ năm 1986 đến khi về hưu vào tháng 6/2015.

Giải trí - Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân” (Hình 3).

Không gian nội thất nhà Quang Tèo rất sang trọng.

"Ngọc hoàng" Quốc Khánh vẫn lẻ bóng 

Nam diễn viên gốc Hà Nội sinh năm 1962, là đàn anh lớn tuổi trong top danh hài phía Bắc. Học hết lớp 10, anh thi vào khóa đào tạo diễn viên năm đầu tiên của Nhà hát Kịch Việt Nam và làm việc ở đó đến tận bây giờ.

Giải trí - Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân” (Hình 4).

Quốc Khánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với không biết bao nhiêu vai diễn lớn nhỏ.

Quốc Khánh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai diễn Ngọc Hoàng của "Táo Quân" gần 20 năm. Là một người kín tiếng bậc nhất trong ê-kíp Táo Quân, rất ít khi Quốc Khánh thổ lộ về cuộc sống riêng tư của mình với công chúng. Ở tuổi 60, nghệ sĩ Quốc Khánh vẫn độc thân, sống cuộc sống vui vẻ, bình an bên người thân và bạn bè. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh khi làm việc cùng các đồng nghiệp.

Giải trí - Sao nam cùng tuổi: Người ở biệt thự sang trọng, người 60 tuổi vẫn là “trai tân” (Hình 5).

Trên sân khấu NSƯT Quốc Khánh luôn cháy hết mình cho nghệ thuật.

Đằng sau vẻ trầm ngâm nghiêm nghị của Ngọc Hoàng quyền lực nhất "Táo quân" là một con người rất thú vị. Anh có sở thích uống sữa tươi vào ban đêm. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Quốc Khánh còn đặc biệt yêu thích màu hồng, anh cho biết, hầu hết các vật dụng trong phòng riêng của bản thân đều có màu hồng.

Chia sẻ về lý do thích màu sắc "nữ tính" này, nghệ sĩ Quốc Khánh bộc bạch với truyền thông: "Ờ, thì tôi thích màu hồng, vì nó khiến bản thân cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh lẽo, ngược lại, vô cùng thoáng mát khi thời tiết vào hè".

Ngoài ra, "Ngọc Hoàng" còn thích mặc cả bộ đồ jeans, đi câu cá đêm, chơi bi-a,...

Sau nhiều năm cống hiến cho nghề, hiện tại, nghệ sĩ Quốc Khánh sống độc thân và quyết không lấy vợ. Sau khi bố mẹ ra đi, nam nghệ sĩ tiếp tục sống tại căn nhà nhỏ mà gia đình từng quây quần bên nhau. "Ngọc Hoàng" cho biết, căn phòng riêng của anh chỉ khoảng 10m2 nên các vật dụng đều chỉ đủ dùng.

Trúc Chi (tổng hợp)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sao-nam-cung-tuoi-nguoi-o-biet-thu-sang-trong-nguoi-60-tuoi-van-la-trai-tan-a563962.html