Nhan sắc "chị đẹp" Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin

Dù đã bước sang độ tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc "mãi mãi tuổi 20".

Mới đây, cặp đôi "vàng" làng giải trí Hàn Quốc Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức tuyên bố "về chung một nhà" sau một năm công khai hò hẹn. Được biết, lễ cưới sẽ được tổ chức kín đáo, riêng tư vào tháng 3 tới và diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Lễ cưới sẽ chỉ có bố mẹ hai bên gia đình cùng những người bạn thân thiết tham dự. 

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin

Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò sau phim "Hạ cánh nơi anh" kết thúc.

Trước khi lên xe hoa, Son Ye Jin bận rộn quảng cáo cho bộ phim mới mang tên "Tuổi 39". Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhận lời phỏng vấn của tờ Elle (Hàn Quốc), chia sẻ về cuộc sống sắp tới, những khó khăn trong công việc, những nguyên tắc sống của riêng mình.

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin (Hình 2).

Son Ye Jin đẹp xuất sắc trên tạp chí Elle, số tháng 3/2022 (Ảnh: Elle).

Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" là một trong những mỹ nhân bước vào tuổi tứ tuần vẫn giữ được nhan sắc không đổi so với thời mới gia nhập làng giải trí.

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin (Hình 3).

Chị đẹp "không tuổi" của màn ảnh xứ Hàn tự tin với làn da trắng ngần, đường cong thanh mảnh và gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Bước sang độ tuổi 40, nữ diễn Son Ye Jin cho biết: "Khi trở thành diễn viên ở độ tuổi 20, tôi không thể tưởng tượng hay nghĩ mình sẽ thế nào khi bước vào tuổi 30 hay 40. Nhưng khi bước sang tuổi tứ tuần, tôi không còn nghĩ tuổi tác là quan trọng. Già đi không đồng nghĩa với bạn đã trưởng thành.

Trái tim tôi vẫn đang ở tuổi đôi mươi nhưng chỉ có những con số trước mặt là ngày một tăng. Hy vọng, chúng ta đừng quá bận tâm tới những con số. Mỗi ngày chỉ nghĩ về bản thân, cùng tận hưởng hạnh phúc và trưởng thành hơn là đủ rồi".

Phim mới đang lên sóng của vợ sắp cưới Huyn Bin hiện gây sốt ở nhiều nước trên thế giới. 

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin (Hình 4).

Son Ye Jin diện đồ trẻ trung và đắt tiền.

Lần trở lại màn ảnh trước khi kết hôn, Son Ye Jin vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp, sang trọng trong "Tuổi 39", Son Ye Jin mang đến gu thời trang công sở thanh lịch, cho thấy khía cạnh nữ tính của mình. Vẫn vào vai người giàu có như ở "Hạ cánh nơi anh" nhưng tạo hình lần này có phần đơn giản hơn. Nhiều khán giả sau khi xem phim cho rằng cách phối đồ của diễn viên có thể giúp họ cải thiện tủ đồ đi làm. 

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin (Hình 5).

Nhan sắc Son Ye Jin trong phim mới.

Điểm nhấn cho vẻ ngoài của Son Ye Jin nằm ở những chiếc túi hàng hiệu trị giá nghìn USD. Cô thường chọn màu sắc túi đồng điệu với áo để thể hiện nét tinh tế, ra dáng nữ bác sĩ sành thời trang. 

Giải trí - Nhan sắc 'chị đẹp' Son Ye Jin trước ngày lên xe hoa với Huyn Bin (Hình 6).

Dàn diễn viên trong phim "Tuổi 39".

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhan-sac-chi-dep-son-ye-jin-truoc-ngay-len-xe-hoa-voi-huyn-bin-a564111.html