Quang Hà hát nhạc Khắc Việt sau 10 năm

Chiều ngày 22/2, Quang Hà đã tổ chức họp báo ra mắt MV Ngoại Tình - sản phẩm đầu tiên anh gửi đến khán giả sau dịch. Đặc biệt, 10 năm trôi qua kể từ hit Ngỡ, lần này Quang Hà đã trở lại với âm nhạc của Khắc Việt.

Tham dự sự kiện ra mắt MV "Ngoại tình" của Quang Hà có nữ ca sĩ Mỹ Lệ, "ông bầu" Quang Cường, Khánh Ngọc, Nam Cường, Châu Khải Phong, Hoàng Đức Thịnh, Lâm Vũ, Chu Bin, Phan Ngọc Luân, nhạc sĩ Phúc Trường, Quang Anh Voice Kids, diễn viên Đức Anh, diễn viên Công Tuấn, Nhâm Phương Nam...

quang-ha2-1645578752.jpg
Ca sĩ Mỹ Lệ
quang-ha1-1645578752.jpg
Ca sĩ Nam Cường
quang-ha3-1645578752.jpg
Ca sĩ Khánh Ngọc

Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, dành tặng riêng cho Quang Hà sau bản hit đình đám "Ngỡ", cách đây 10 năm. Do đó, không chỉ chính chủ mà khán giả cũng đặt không ít hy vọng vào việc Ngoại Tình sẽ trở thành hit như Ngỡ.

Về sản phẩm mới, Quang Hà cho biết không phải anh đang bắt trend ngoại tình mà gần đây mọi người hay bàn tán, mà thực chất đã nhận được sản phẩm này từ Khắc Việt 1 năm trước. Lúc đó, anh tình cờ đến thăm nhà Khắc Việt đúng lúc nhạc sĩ này đang ngà ngà say. Bỗng dưng, Khắc Việt bảo Quang Hà lấy điện thoại ra quay mình ngồi đàn và hát demo rồi nói "Tặng anh bài hát này".

Chính Khắc Việt cũng là người đi tìm cộng sự hoà âm phối khí cho ca khúc "Ngoại Tình", với mong muốn sản phẩm này sẽ khác với tất cả những ca khúc pop/ ballad trước đây của Quang Hà, mang hơi hướng trẻ trung hơn.

quang-ha-1645578752.jpg
Ca sĩ Quang Hà chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV "Ngoại tình".

Tại họp báo, Quang Hà tuyên bố nếu bài "Ngoại Tình" hot như "Ngỡ", anh sẽ... tặng Khắc Việt một căn nhà ngay lập tức. Nam ca sĩ nói rằng một bài hát trở thành hit sẽ kéo theo nhiều lợi nhuận cho ca sĩ, từ danh tiếng, tiền bạc,... nên anh sẵn sàng đổi căn nhà ngay.

"Nếu bài hát này mà nổi tiếng như Ngỡ thì Quang Hà sẽ tặng Khắc Việt một căn nhà. Nhưng mà nếu không nổi tiếng thì sao? Vợ của Khắc Việt ngồi bên cạnh nói nếu vậy thì Khắc Việt sẽ viết một bài hát khác, đến khi nào nổi tiếng thì thôi", nam ca sĩ chia sẻ về lời nói đùa với nhạc sĩ Ngoại Tình.

quang-ha5-1645578944.jpg
Quang Hà hát tặng khách mời tham dự buổi họp báo ca khúc mới.

Trong MV, Quang Hà vào vai một người đàn ông đã có gia đình hạnh phúc nhưng lại có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác ngoài xã hội. Dù biết việc làm của mình là sai trái nhưng anh vẫn cứ lao vào mối quan hệ không lành mạnh dẫn đến giằng xé trong tư tưởng: Một nửa muốn về với gia đình, nửa vẫn muốn tiếp tục qua lại với người thứ ba.

Sự dằn vặt khi dồn đến đỉnh điểm khiến Quang Hà không kiểm soát được hành vi, đập phá mọi thứ trong căn phòng. Và khi ấy một cánh cửa hi vọng lóe sáng, Quang Hà trở về với gia đình hạnh phúc của mình. Còn người thứ ba xem đó là mối thù hận, cặp với một đàn ông khác (MC Phan Anh đóng).

Sau MV "Ngoại tình", Quang Hà và ê-kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hi vọng liveshow "Hà show" mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau hai lần bị hoãn vì Covid-19.

Bảo Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quang-ha-hat-nhac-khac-viet-sau-10-nam-a564171.html