"Đột nhập" biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh hé lộ bí mật

MC Quyền Linh đến biệt thự 100 tỷ của ca sĩ Ngọc Sơn cùng ôn lại thời sinh viên “đồng cam cộng khổ” và bật mí món đồ cổ thú vị mà "ông hoàng nhạc sến" luôn nâng niu.

Mới đây, Quyền Linh gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng livestream cùng danh ca Ngọc Sơn. Cả hai cho biết đang ghi hình dự án “Du hành ký ức”. Nhân dịp hàn huyên hai nghệ sĩ cùng ôn lại nhiều kỷ niệm thời mới quen biết.

Giải trí - 'Đột nhập' biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh hé lộ bí mật

Cả hai cũng khoe với khán giả về những món đồ "cổ" là chiếc xe đạp peugeot đời đầu hay hộp Cà mèn đựng thức ăn - 2 thứ gắn bó suốt quãng đời sinh viên đi học của đôi nghệ sĩ.

Danh ca Ngọc Sơn khiến fan thích thú khi hé lộ kỷ vật là một chiếc xe đạp cũ, từng được Quyền Linh đèo đi diễn thời “chân ướt chân ráo” vào nghề. Nam danh ca dí dỏm chia sẻ: “Chúng tôi từng ở chung ký túc xá, ở chung một phòng, ăn chung một mâm, ngủ cùng một chiếc giường tầng. Tính đến nay đã hơn 30 năm”. Được biết, trước khi theo ngành âm nhạc, Ngọc Sơn từng có 3 tháng học về kịch nghệ tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp.HCM.

Giải trí - 'Đột nhập' biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh hé lộ bí mật (Hình 2).

Quyền Linh từng đạp xe chở Ngọc Sơn đi hát, ăn chung ngủ chung thời sinh viên.

Thủa đi học, hai nghệ sĩ nổi tiếng khá thân nhau. Ngọc Sơn có điều kiện hơn nên được mẹ sắm sửa gần như đầy đủ, trong khi Quyền Linh còn nhiều khó khăn. Nam MC nhớ mỗi đêm chở người bạn đồng nghiệp đi diễn bằng xe đạp qua các tụ điểm sân khấu lớn như Trống Đồng, 126... Họ cùng gắn bó, chia sẻ những buồn vui cuộc sống trong suốt năm tháng tuổi trẻ.

Dù học lớp kịch nói nhưng Ngọc Sơn lại có thiên hướng về âm nhạc nên nam ca sĩ luôn là "cây văn nghệ" của lớp. Nhớ lại thời hoàng kim, giọng ca “Lòng mẹ” tiết lộ: “Những năm 1990, tôi ra Hà Nội hát, mỗi ngày 5 suất, một tháng 100 suất. Tôi đi đâu cũng bùng nổ…”.

Dù những năm 90 đầu 2000 “ông hoàng nhạc sến” đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng MC Quyền Linh cho biết có giai đoạn Ngọc Sơn nổi tiếng nhưng vẫn chạy sô bằng xe đạp vì lí do đặc biệt. Anh dí dỏm kể: “Dù nổi tiếng nhưng Ngọc Sơn vẫn đi xe đạp. Hồi đó, tôi từng chở Ngọc Sơn đi hát bằng xe đạp bên quận 10. Những ký ức không thể nào quên được, theo tôi suốt hơn 30 năm”.

Giải trí - 'Đột nhập' biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn, MC Quyền Linh hé lộ bí mật (Hình 3).

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh livestream đến thăm nhà ca sĩ Ngọc Sơn. Cả hai cùng ghi hình một show truyền hình nhắc nhớ về kỷ niệm khi còn là sinh viên cách đây hơn 30 năm.

MC "Bạn muốn hẹn hò" còn tiết lộ về giai đoạn “đồng cam cộng khổ” cùng Ngọc Sơn thời sinh viên. Anh nghẹn ngào nói: “Mẹ Ngọc Sơn rất hay gửi mắm ruốc kho thịt cho con trai. Ngọc Sơn ăn từ năm này qua tháng nọ, còn chia cho tôi nữa. Tôi có một cái cà mên, ăn đồ anh ấy cho không hết là cất vô lại. Cứ như thế, chúng tôi lớn lên từ chiếc cà mèn có mắm ruốc với cơm nguội…”.

Quyền Linh và Ngọc Sơn có tình bạn đáng ngưỡng mộ. Cả hai hiện đều là tên tuổi gạo cội trong showbiz Việt.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/dot-nhap-biet-thu-tram-ty-cua-ngoc-son-mc-quyen-linh-he-lo-bi-mat-a564284.html