Nghi án "ném xác chủ nợ xuống biển" để phi tang ở Bình Định: Hé lộ diễn biến bất ngờ

Theo một số nguồn tin, sau khi đánh bất tỉnh chủ nợ, Nhật mang anh Dũng đến nghĩa địa gần nhà chôn, chứ không phải “ném xác xuống biển để phi tang” như lời khai ban đầu.

Sáng ngày 2/3, nguồn tin của báo Người Lao Động, gia đình anh Phan Văn Dũng (SN 1988; ngụ xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ) vừa tìm thấy thi thể của anh Dũng được chôn tại một nghĩa địa ở xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ.

nghi an nem xac chu no xuong bien de phi tang he lo dien bien bat ngo dspl

Cửa biển Đề Gi- nơi Đinh Công Nhật khai đã “ném xác chủ nợ xuống biển để phi tang”. Ảnh: Người Lao Động

Cũng theo nguồn tin này, cách đây vài ngày, người dân địa phương tình cờ phát hiện một ngôi mộ mới có nhiều dấu hiệu bất thường tại một nghĩa địa ở xã Mỹ Cát nên đã báo cơ quan chức năng và gia đình có người mất tích trước đó là anh Phan Văn Dũng đến tìm hiểu xem thử.

Sau khi khai quật ngôi mộ, gia đình đã phát hiện thi thể anh Phan Văn Dũng được chôn tại đây. Nắm bắt được sự việc cơ quan chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Dũng.

Anh Dũng có liên quan đến nghi án "ném xác chủ nợ xuống biển" để phi tang tại Bình Định đang gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

Như đã thông tin trước đó, sáng 6/1, anh Dũng đến nhà Đinh Công Nhật (SN 1986; ngụ xã Mỹ Cát) để đòi số tiền nợ 28 triệu đồng nhưng không có Nhật ở nhà.

Chiều cùng ngày, anh Dũng ra một bến đậu ghe thuyền tại địa phương thì thấy Nhật đang ở đây. Sau đó, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nhật khai nhận đã dùng tay xô anh Dũng ngã khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, đối tượng này dùng ghe chở nạn nhân đến cửa biển Đề Gi (thuộc xã Cát Khánh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) ném ở đó.

Sau khi gây án, Nhật đi biển ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và mới về địa phương vào giữa tháng 2/2022 thì bị cơ quan chức năng triệu tập đến làm việc, lấy lời khai.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-an-nem-xac-chu-no-xuong-bien-de-phi-tang-o-binh-dinh-he-lo-dien-bien-bat-ngo-a564327.html