Tạm giữ nam thanh niên mang theo ba lô đến cướp ngân hàng ở Quảng Ninh

Cơ quan công an đã tạm giữ nghi phạm gây án ngay sau khi nhận được tin báo xảy ra vụ việc cướp chi nhánh ngân hàng.

Ngày 4/3, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Công an TP Hạ Long đang tạm giữ một đối tượng nam giới để điều tra về hành vi cướp ngân hàng.

Cụ thể, khoảng 14h chiều cùng ngày, Công an TP Hạ Long nhận tin báo về một chi nhánh ngân hàng ở phường Bãi Cháy, TP Hạ Long xảy ra vụ cướp tài sản, nghi phạm là một nam giới đã mang theo một chiếc ba lô đến đe doạ nhân viên ngân hàng để cướp nhưng bất thành.

Theo lời kể nhân viên tại đây, đối tượng mang theo balo đỏ vào ngân hàng rồi hô to: “Tao mang 2 quả bom, đưa tiền đây không tao cho nổ banh xác”. Sau đó, đối tượng trèo lên quầy giao dịch với ý định vượt qua tấm gương để vào trong nhưng không được.

tam giu nam thanh nien mang theo ba lo den cuop ngan hang o quang ninh

Nam thanh niên đe doạ nhân viên định cướp ngân hàng nhưng bị bắt giữ tại chỗ.

“Đối tượng sau khi vào ngân hàng định thực hiện hành vi cướp tài sản tuy nhiên đã bị bảo vệ tại ngân hàng ngăn chặn, bắt giữ sau đó bàn giao cho cơ quan công an. Vụ việc không có thiệt hại gì về người và tài sản”, vị lãnh đạo này cho hay.

Hiện Công an TP Hạ Long đang tiếp tục làm rõ danh tính đối tượng cũng như nguyên nhân gây án.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/tam-giu-nam-thanh-nien-mang-theo-ba-lo-den-cuop-ngan-hang-o-quang-ninh-a564370.html