Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao?

Lấy chồng đại gia hơn nhiều tuổi và được tặng siêu xe 30 tỷ trước ngày cưới nhưng Hoa hậu Thu Ngân vẫn không ngừng tự lập phấn đấu.

Không kết hôn với đại gia vì tiền

Đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu năm 2016 khi vừa tròn 20 tuổi, Thu Ngân được chú ý bởi vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Sự nghiệp đang trên đà phát triển người đẹp tuyên bố lên xe hoa với doanh nhân Doãn Văn Phương và chọn cuộc sống yên bình, thầm lặng.

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao?

Vừa đăng quang đã cưới vội, Hoa hậu Thu Ngân có cuộc sống bình yên.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi cô quyết định trở thành người phụ nữ của gia đình dù tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên, với Thu Ngân, điều này nằm trong kế hoạch của cô.

Thu Ngân từng tâm sự với Gia đình & Xã hội: "Trước khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, tôi cũng đã muốn ổn định cuộc sống sớm và sau đó có thể tham gia các hoạt động kinh doanh. Với tôi, gia đình quan trọng hơn tất cả.

Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy cuộc sống của một Hoa hậu sẽ trôi đi rất nhanh, và mình sẽ bị cuốn theo guồng công việc. Bởi vậy, tôi lo mình sẽ bị ...ế, nên tôi cũng mong muốn được lấy chồng sớm và sinh con, bởi tôi rất yêu trẻ con".

Đăng quang năm 20 tuổi và trở thành bà mẹ một con khi mới 21, song Thu Ngân không tiếc nuối thanh xuân. Cô quan niệm "Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó".

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao? (Hình 2).

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Thu Ngân ở tuổi 26.

Người đẹp từng thừa nhận mình "sướng từ trong trứng nước", cuộc sống không thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần, thậm chí trên cả thuận lợi. "Làm thế nào để mình có khát vọng khi mà cơm không phải lo, quần áo không phải nghĩ, có người đưa người đón, nhà có giúp việc? Vượt khó rất khó nhưng Ngân nghĩ, vượt sướng còn khó hơn nhiều", Hoa hậu Thu Ngân chia sẻ.

Dù có cuộc sống nhiều người mơ ước nhưng người đẹp lại là người không thích dựa dẫm. Để khởi nghiệp, Ngân phải dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu, rèn luyện chuyên môn lẫn khả năng quản lý, điều hành và marketing.

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao? (Hình 3).

Trần Thị Thu Ngân sinh năm 1996 tại Hải Phòng được đánh giá cao nhờ gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng quyến rũ 87 - 59 - 92 cm.

Ngoài nhan sắc “trời phú”, Thu Ngân còn có học vấn đáng nể. Cô học giỏi từ lớp 1 đến lớp 10, mạnh về các môn tự nhiên như Toán, Lý, Hóa. Lên cấp 3, cô đi học ở Anh nhưng khí hậu khắc nghiệt nên chuyển sang Thụy Sĩ học đại học. Sau khi lấy chồng, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp riêng. Sau 5 năm kết hôn, Thu Ngân vẫn tươi trẻ và xinh đẹp.

Ông xã nàng Hậu sinh năm 1977 tại Thanh Hóa, là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Cả hai gặp gỡ và yêu đương một năm trước khi cưới vào tháng 1/2017. Trong đám cưới hoành tráng này, cô dâu được đón bằng dàn siêu xe đắt đỏ gồm Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Maybach gây xôn xao dư luận.

Xóa nhòa khoảng cách tuổi tác

Là hoa hậu hiếm hoi kết hôn khi đang trong thời gian đương nhiệm, Hoa hậu Thu Ngân không lấn sâu vào showbiz mà dành thời gian cho bản thân và tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện, cô là chủ của nhiều spa làm đẹp.

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao? (Hình 4).

Thu Ngân có khả năng ngoại ngữ tốt sau thời gian du học ở Anh và Thụy Sĩ.

Trước những tin đồn lấy chồng nhiều tuổi vì tiền, người đẹp từng chia sẻ trên Zing: “Tôi không để tâm người khác nói gì đâu. Tôi tự tin với những gì mình làm. Nếu không đi thi hoa hậu, tôi khẳng định cũng sẽ lấy được một người chồng tốt. Mục tiêu của tôi không phải là lấy chồng giàu mà lấy người đàn ông tốt, xứng đáng với mình, để mình có thể dựa dẫm được.

Trong công việc, tôi không có tham vọng phải quá thành công hay thành công hơn chồng. Tôi thích cảm giác được ngưỡng mộ chồng mình. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa tôi dựa hoàn toàn vào chồng. Quan điểm của tôi là phụ nữ nên độc lập về công việc, bởi biết đâu sẽ có lúc mình phải chăm sóc chồng.

Cuộc sống thay đổi mỗi ngày và không ai đoán trước được điều gì. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, khi có một gia đình êm ấm, mà vẫn được thỏa mãn đam mê kinh doanh”.

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao? (Hình 5).

Thu Ngân là một trong những Hoa hậu có khả năng ngoại ngữ tốt.

Sau khi kết hôn, để xóa nhòa khoảng cách 19 tuổi giữa mình và chồng, Thu Ngân thừa nhận cô cố gắng khiến bản thân già đi, tìm hiểu sở thích của ông xã như chơi cây cảnh, đồ cổ. Về phía doanh nhân Văn Phương, ông cũng cố gắng trẻ trung hơn, nghe những bản nhạc sôi động để hợp với vợ.

Giải trí - Hoa hậu cưới chồng đại gia hơn 19 tuổi ngay trong nhiệm kỳ giờ ra sao? (Hình 6).

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Hoa hậu Thu Ngân.

Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng Thu Ngân không tỏ ra nuối tiếc hay hối hận vì chọn sống kín tiếng.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-hau-cuoi-chong-dai-gia-hon-19-tuoi-ngay-trong-nhiem-ky-gio-ra-sao-a564410.html