Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa”

Quỳnh Châu - nữ diễn viên thủ vai Phương “Lối về miền hoa” dù mới lần đầu đóng phim truyền hình nhưng đã gây chú ý cho khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, linh hoạt.

Bộ phim Lối về miền hoa thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ trung, đều là những gương mặt mới. Giữa nhiều bộ phim lặp đi lặp lại dàn diễn viên, một tác phẩm với những diễn viên trẻ tuổi như thế này thực sự đã đem tới một món ăn tinh thần tươi mới phục vụ khán giả xem truyền hình.

Đáng chú ý, trong bộ phim Lối về miền hoa, diễn viên trẻ Quỳnh Châu là gương mặt mới lần đầu đóng phim truyền hình nhưng đã khiến khán giả bất ngờ với lối diễn tự nhiên, duyên dáng khi đóng vai Phương – một cô gái bạo dạn chấp nhận từ bỏ mọi thứ để theo đuổi tình yêu.

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa”

Quỳnh Châu - nữ diễn viên thủ vai Phương Lối về miền hoa.

Phương là bạn gái của Nghĩa (diễn viên Tô Dũng đóng). Do bị gia đình Phương ngăn cấm vì gia cảnh không “môn đăng hộ đối”, Nghĩa âm thầm rời xa Phương rồi về quê lập nghiệp. Phương một thân một mình lặn lội từ thành phố về quê tìm Nghĩa. Dù bị bạn trai lạnh nhạt, xua đuổi, Phương vẫn kiên quyết theo đuổi người mình yêu, bởi khi tìm về tận quê bạn trai là cô đã xác định gạt bỏ hết sự nghi ngại, tự trọng của một người con gái.

Nhân vật Phương đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và được người xem yêu thích bởi tính cách quyết liệt, dám nghĩ dám làm, dám theo đuổi điều quan trọng trong cuộc sống của mình mà không quan tâm đến lời ra tiếng vào của người xung quanh.

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 2).

Diễn viên trẻ Quỳnh Châu là gương mặt mới lần đầu đóng phim truyền hình

Theo Vietnamnet, trong lần đầu đóng phim truyền hình, dù chỉ vào vai phụ nhưng Quỳnh Châu được người xem chú ý bởi gương mặt sáng, vẻ đẹp trong trẻo và cá tính. Quỳnh Châu có thể nói là diễn viên thế hệ mới của truyền hình Việt được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió tươi trẻ cho phim VTV vốn đã quá nhàm những gương mặt cũ.

Trước Lối về miền hoa, Quỳnh Châu từng casting nhiều lần nhưng đều trượt. “Tôi cũng từng đi casting một phim của đạo diễn Vũ Minh Trí, chỉ đơn giản là sự thể hiện của mình không phù hợp với nhân vật đạo diễn hướng đến. Cho tới khi đạo diễn thực hiện phim Lối về miền hoa, anh đã chọn tôi vào vai Phương. Dĩ nhiên là tôi rất vui, nhưng không quá phấn khích vì biết rằng còn phải tập trung hết sức cho vai diễn”, Quỳnh Châu chia sẻ trên Dân Việt.

Dù vào vai một cô gái táo bạo trên phim Lối về miền hoa nhưng ngoài đời Quỳnh Châu chia sẻ cô thích mẫu con trai chủ động theo đuổi phụ nữ.

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 3).

Quỳnh Châu thích mẫu con trai chủ động.

Khác với hình ảnh trên phim, ngoài đời Quỳnh Châu biến hoá trong những shoot hình gợi cảm trong những trang phục táo bạo. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và ăn ảnh nên nữ diễn viên thu hút trong mọi khung hình.

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 4).

Đời thường cô nàng ăn mặc gợi cảm khoe nét đẹp thanh xuân.

Mới đây, Quỳnh Châu đã đăng tải loạt ảnh khoe vẻ đẹp rạng rỡ và đường cong quyến rũ trong tà áo dài trắng. Cô từng giành giải nhất cuộc thi King and Queen 2018 của ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 5).

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 6).

Quỳnh Châu đẹp rạng rỡ và đường cong quyến rũ trong tà áo dài trắng.

Quỳnh Châu sinh năm 1998, tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đóng Lối về miền hoa, Quỳnh Châu chủ yếu hoạt động ở sân khấu kịch. Nữ diễn viên có một khoảng thời gian tham gia hoạt động tại Câu lạc bộ Sân khấu Thử nghiệm (Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam) và đạt giải Huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021 (vai Thái hậu Dương Vân Nga lúc trẻ trong vở kịch Lau trắng).

Cùng ngắm nhan sắc khả ái của Quỳnh Châu ngoài đời thực:

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 7).

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 8).

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 9).

Văn hoá - Ngỡ ngàng nhan sắc ngoài đời của diễn viên Phương trong “Lối về miền hoa” (Hình 10).

 

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngo-ngang-nhan-sac-ngoai-doi-cua-dien-vien-phuong-trong-loi-ve-mien-hoa-a564659.html