Bị bạn trai cũ xúc phạm trên mạng xã hội, nữ sinh lớp 12 bỏ nhà "mất tích"

Nữ sinh lớp 12 ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bỏ nhà đi sau khi bị bạn trai cũ đăng bài nói xấu trên mạng xã hội Facebook.

Theo VietNamNet, chiều 30/3, ông Hoàng Văn Lạng, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh)  thông tin một nữ sinh lớp 12 đã bỏ nhà đi sau khi bị bạn trai cũ đăng tải thông tin về chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Sau khi bỏ nhà đi, nữ sinh hiện được báo là đang "mất tích". Danh tính nữ sinh này được xác định là em N.T.T.H. (SN 2004, trú thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn), đang học lớp 12 tại Trường THPT Hương Sơn.

Bà Nguyễn Thị Yến (mợ của H.) cho biết, khoảng 13h30 ngày 29/3, H. đã bỏ nhà đi và cắt liên lạc với gia đình sau khi bị một người tự nhận là bạn trai cũ đăng bài "bóc phốt" trên Facebook. 

screen shot 2022 03 30 at 183828

Nữ sinh N.T.T.H. bỏ nhà đi sau khi bị một người tự nhận là bạn trai cũ đăng bài chỉ trích. Ảnh: VietNamNet 

Báo Tiền phong thông tin, việc em H. bỏ nhà đi là do vừa chịu áp lực trên mạng xã hội khi bị chỉ trích và xúc phạm trên mạng xã hội. 

Vì không liên lạc được với H. nên gia đình đã vô cùng lo lắng và đăng tải thông tin nhờ mọi người giúp đỡ, hỗ trợ tìm kiếm em. Người thân của H. miêu tả: "Lúc rời khỏi nhà, H. mặc áo đen, xách túi màu đỏ. Hiện gia đình đã nhờ công an vào cuộc tìm kiếm cháu. Từ lúc H. bỏ đi, mẹ của H. đã khóc ngất. Sợ cháu nghĩ quẩn nên gia đình đang rất hoang mang".

Được biết, gia đình H. có 2 chị em, H. là chị lớn. Hiện công an đang phối hợp, làm việc với gia đình H. để tìm kiếm thông tin của nữ sinh. 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bi-ban-trai-cu-xuc-pham-tren-mang-xa-hoi-nu-sinh-lop-12-bo-nha-mat-tich-a564885.html