Vụ ô tô "điên" lao vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng: Tài xế nhậu suốt 6 tiếng, cùng 3 người bạn uống hết 4 thùng bia

Thời điểm gây tai nạn, tài xế Lương Duy Tân đã sử dụng rượu bia và dương tính ma túy.

Công an quận Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) đang chờ kết quả giám định thương tích và tài sản để củng cố hồ sơ xử lý tài xế tài xế Lương Duy Tân (42 tuổi, ngụ phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng), đã sử dụng rượu bia và ma túy khi đang lái xe ô tô về nhà, sau đó lao vào tiệm bánh mì trên đường Điện Biên Phủ khiến nhiều người trọng thương.

Tại cơ quan điều tra, ông Tân cho biết, trước khi gây tai nạn đã ngồi nhậu cùng 3 người bạn ở quán nhậu đường Duy Tân. Cả nhóm nhậu từ 11h30 đến 17h30, hết khoảng 4 thùng bia thì ra về.
 
vu o to dien lao vao tiem banh mi o da nang tai xe nhau suot 6 tieng uong het 4 thung bia
Tài xế Lương Duy Tân tại cơ quan điều tra. (Ảnh: VTV)
Sau đó, ông Tân lái xe ô tô chở theo một người bạn về đến đường Điện Biên Phủ thì tông vào đuôi xe 16 chỗ rồi bị mất thắng lao vào tiệm bánh mì.
 
Ông Tân khai nhận, thời điểm này bản thân đã say, không còn tỉnh táo vì đã uống quá nhiều. Về dương tính ma túy, người này cho biết tuần trước, khi đi sinh nhật bạn ở Hội An (Quảng Nam) thì có sử dụng thuốc lắc.
 

vu o to dien lao vao tiem banh mi o da nang tai xe nhau suot 6 tieng uong het 4 thung bia2

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VNN)

 
Trước đó, khoảng 17h40 chiều 3/4, ô tô 7 chỗ BKS: 43A 50582 do ông Lương Duy Tân điều khiển chạy trên đường gom của hầm chui Điện Biên Phủ (phường Chính Gián, quận Thanh Khê) theo hướng từ quận Hải Châu lên quận Liên Chiểu.
 
Khi đến gần đoạn giao với đường Lê Độ, ô tô chỗ tông vào đuôi xe 16 chỗ chạy cùng chiều. Chưa dừng lại, ô tô chỗ tiếp tục chạy với tốc độ nhanh, lao thẳng vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh (số 60A đường Điện Biên Phủ).
 
Theo hình ảnh camera tại tiệm bánh mì ghi lại, thời điểm gặp nạn bên trong tiệm có 6 người, trong đó có 3 trẻ em. Trước tiệm bánh có thực khách đứng mua.
 
Tai nạn khiến 6 người bị thương được đưa đi viện, trong đó có 2 trẻ em.
 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-o-to-dien-lao-vao-tiem-banh-mi-o-da-nang-tai-xe-nhau-suot-6-tieng-cung-3-nguoi-ban-uong-het-4-thung-bia-a565063.html