Vụ bé gái 7 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở TP.HCM: Người mẹ tiết lộ bất ngờ

Liên quan vụ bé gái 7 tuổi tử vong nghi bị bạo hành, người mẹ cho hay, cháu hay có biểu hiện cáu gắt, tự cào thân thể, đập đầu vào tường...

Liên quan đến vụ việc bé gái N.N.T.A. (SN 2015, tạm trú tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) tử vong bất thường, Công an huyện Củ Chi phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ.

vu be gai 7 tuoi tu vong nghi bi bao hanh o tp hcm nguoi me tiet lo bat ngo

Ngôi nhà bé gái sống cùng người thân - Ảnh: TPO

Theo Tri thức trực tuyến, làm việc với cơ quan chức năng, bà N.T.A.N. (mẹ bé A.) cho biết năm 2014, bà quen và sống chung với một người đàn ông. Một năm sau, bé A. ra đời.

Khi đó, họ sống tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Năm 2017, do mâu thuẫn, mẹ con A. đến sống tại ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Hàng ngày, người mẹ làm việc tại một công ty trên địa bàn.

Theo người phụ nữ này, bé A. đã 7 tuổi nhưng chưa đi học. Cháu hay có biểu hiện cáu gắt, tự cào thân thể, đập đầu vào tường.

Ngày 1/4, bà N. phát hiện cơ thể con gái có nhiều vết xây xát, mặt sưng phù. Khi gặng hỏi, cháu bé cho biết vết thương vùng đầu là do tự va đập vào cạnh tường. Các vết thương còn lại cũng do A. tự gây ra mấy ngày trước.

Ngày 2/4, bà N. đưa A. đến Phòng khám Đa khoa Thiên Ý. Tại đây, bác sĩ chuẩn đoán A. bị thận. Trưa cùng ngày, bà N. đưa con gái đến khám ở Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi thì được chuẩn đoán bị chấn thương nhẹ ở đầu.

Ngày 8/4, bà N. gặp tổ trưởng bảo vệ xin nghỉ ngày 11/4 để đưa A. đi khám. Khoảng 5h ngày 11/4, gia đình phát hiện bé A. hôn mê nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi. Bé gái sau đó đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi cho biết, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ. Thời gian qua, chính quyền không có tiếp nhận phản ánh nào về những biểu hiện bất thường từ căn nhà mà bé gái đang ở với gia đình.

"Bé gái được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bác sĩ phát hiện cơ thể của bé có nhiều vết bầm nên báo cơ quan công an làm rõ", lãnh đạo UBND xã Tân Thông Hội nói.

Hàng xóm nơi bé A. sinh sống cho hay, bé gái cùng gia đình dọn về đây khoảng vài năm, căn nhà thường được đóng cửa và ít giao tiếp với hàng xóm.

Một số người dân sống tại đây cho hay, từ trước giờ chưa nghe thấy dấu hiệu bất thường và ngạc nhiên khi cơ quan chức năng tới làm việc.

Chia sẻ trên , một người thân của bé A. cho biết, mẹ của bé sống cùng 2 con (bé A. và em) và người chị ruột tại căn nhà ở ấp Tiền, xã Tân Thông Hội. Gia cảnh khó khăn, một mình người mẹ làm lụng nuôi 2 con. Gần đây, cháu A. có biểu hiện bị bệnh thận, được đưa đi chữa trị tại nhiều phòng khám.

"Nửa tháng nay, tình hình bệnh của bé diễn biến nặng. Mẹ bé rất thương con nên không có chuyện bạo hành", người này nói.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-gai-7-tuoi-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-o-tphcm-nguoi-me-tiet-lo-bat-ngo-a565106.html