Nghi phạm sát hại nữ chủ shop xinh đẹp khai nguyên nhân gây án

Tại cơ quan công an, Phạm Thị Hà đã bước đầu khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại chị M.

Liên quan đến vụ cô chủ shop quần áo xinh đẹp bị sát hại ở Bắc Giang, chiều 12/4, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đang cử lực lượng đưa Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) - nghi phạm Giết người đến cơ sở y tế để theo dõi sức khoẻ do đối tượng cảm thấy mệt sau khi sử dụng thuốc diệt chuột tự tử.

“Sau khi bị bắt giữ tại căn nhà hoang sáng nay, đối tượng có sức khoẻ bình thường và vẫn làm việc, khai báo với cơ quan điều tra về hành vi phạm tội. Tuy nhiên đến chiều, Hà nói mệt nên chúng tôi đã đưa đối tượng đến bệnh viện theo dõi sức khoẻ”, vị cán bộ này cho hay.

nghi pham sat hai nu chu shop xinh dep khai nguyen nhan gay an

Phạm Thị Hà tại trụ sở công an. (Nguồn: CA tỉnh Bắc Giang)

Theo vị cán bộ điều tra, tại cơ quan công an, Phạm Thị Hà khai nhận bản thân và nạn nhân D.T.M (SN 1997, trú tại tổ dân phố Cầu Thượng) không có mâu thuẫn, thù hằn cá nhân.

Trước đó, đối tượng có mua quần áo ở shop của chị M. Chiều tối 11/4, Hà quay trở lại shop và yêu cầu được đổi quần áo, tuy nhiên chị M. không đồng ý. Lời qua tiếng lại, Hà đã dùng dao chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong vào khoảng 20h tối cùng ngày. Gây án xong, Hà bỏ lại hung khí tại hiện trường và bỏ trốn.

“Đối tượng có biểu hiện bình thường, không có bệnh lý về tâm thần như tin đồn trên mạng xã hội”, vị cán bộ điều tra thông tin thêm.

Quá trình điều tra, truy bắt, lực lượng công an đã phát hiện, bắt giữ Hà ở ngôi nhà hoang cách nơi ở của đối tượng khoảng 200 mét trong sáng 12/4.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nghi-pham-sat-hai-nu-chu-shop-xinh-dep-khai-nguyen-nhan-gay-an-a565124.html