Người phụ nữ vứt bỏ con mới đẻ trong nhà vệ sinh đã trình diện công an

Vì không biết bố đứa trẻ là ai, lo sợ bị gia đình và xã hội đánh giá nên Th. đã vứt bỏ đứa con vừa mới đẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ đi.

Công an huyện Việt Yên cho biết, chị Vàng Thị Thắm (SN 2003, thường trú ở huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu) đã đến trình diện Công an huyện Việt Yên.

Tại cơ quan công an, chị Thắm bước đầu khai nhận, vào tháng 1 vừa qua, chị Thắm sinh con trong nhà vệ sinh của công ty tại Khu công nghiệp Đình Trám vào ban đêm. Chị Thắm tự cắt rốn con, rồi vứt con sang phòng vệ sinh bên cạnh và bỏ đi. Chị Thắm không biết người bố của đứa trẻ là ai. Bởi vậy, khi đứa bé ra đời, chị Thắm lo sợ bị rèm pha, đánh giá từ gia đình và xã hội nên vứt bỏ đứa con. 

Trước đó, Người Đưa Tin đã đăng tải, vào tháng 1/2022, Thắm là công nhân hợp đồng trong khu công nghiệp Đình Trám (huyện Việt Yên) đã sinh con tại nhà vệ sinh của khu công nghiệp rồi vứt bỏ khiến cháu bé tử vong.

Một nhân viên của khu công nghiệp phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, nhà chức trách đã làm việc với Thắm, thực hiện giám định ADN và xác định cháu bé là con của Thắm.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra sau đó, Thắm "mất tích", không có mặt tại địa phương hay nơi cư trú, không đến trụ sở công an theo triệu tập.

 

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-vut-bo-con-moi-de-trong-nha-ve-sinh-da-trinh-dien-cong-an-a565164.html