Bảo vệ tòa nhà nói về người phụ nữ nghi bị sát hại tại chung cư mini ở Hà Nội

Theo bảo vệ tòa nhà, nạn nhân sống 1 mình nhưng thi thoảng có dẫn 1 người đàn ông về nhà.

Ngày 15/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Cầu Giấy đang điều tra nguyên nhân một người phụ nữ tử vong tại ngõ 143 phố Quan Hoa, phường Quan Hoa.

Nói về sự việc, bảo vệ chung cư mini – nơi người phụ nữ  nghi bị sát hại cho biết, nạn nhân sống 1 mình tại tầng 2, thi thoảng dẫn 1 người đàn ông về. “Tôi cũng ít chạm mặt họ và chưa bao giờ giao tiếp. Khi phát hiện sự việc, mọi người đều bất ngờ, bàng hoàng”, bảo vệ tòa nhà cho hay.

Cung thheo nhân viên bảo vệ, tòa nhà này vừa chuyển đổi chủ sở hữu, đang sửa chữa một số phòng. Tòa nhà lắp hệ thống cửa vân tay, chỉ những ai sống tại đây mới có thể mở cửa.

bao ve toa nha noi ve nguoi phu nu nghi bi sat hai tai chung cu mini o ha noi

Nơi xảy ra sự việc.

Chị V.T., một người sống tại tòa nhà, kể trong một năm thuê nhà tại đây, chị nhiều lần tiếp xúc với nạn nhân.

"Chị ấy thân thiện, hòa đồng, nuôi một con chó cảnh. Suốt thời gian sống ở đây, tôi không thấy chị ấy có điều tiếng gì", chị T. nói và cho hay nạn nhân khoảng 35 tuổi.

Chiều 15/4, lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho biết vụ việc có dấu hiệu của một vụ án mạng. Còn chỉ huy Công an quận Cầu Giấy nói lực lượng chức năng của quận và TP đang truy bắt nghi phạm.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bao-ve-toa-nha-noi-ve-nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-tai-chung-cu-mini-o-ha-noi-a565196.html