Vụ 3 người đi ô tô chém người tử vong: Rùng mình hình ảnh camera

Liên quan vụ 3 người đi ô tô tông ngã người đi xe máy rồi chém chết nạn nhân ở Bến Tre, toàn bộ sự việc đã được camera từ nhà dân ghi lại.

Ngày 16/4, Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ vụ xe ô tô 4 chỗ tông xe máy, rồi những người đi trên ô tô rượt chém nạn nhân tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Lưu Hoài Tâm (SN 1973; ngụ TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre).

Theo thông tin từ camera nhà dân ghi lại, khoảng 22h ngày 14/4, ông Tâm chạy xe máy trên đường Đồng Văn Cống (xã Bình Phú, TP Bến Tre) thì bị một chiếc ôtô 4 chỗ màu đen tông từ phía sau. Cú tông mạnh khiến ông Tâm ngã xuống đường.

Lúc này 3 người trên xe ô tô bước xuống, trong đó 2 người cầm dao lao đến chém ông Tâm, một người khác kéo xe máy của nạn nhân vào lề đường.

Bị đuổi chém, ông Tâm bỏ chạy thì bị hai người trên ô tô tiếp tục truy sát. Chạy đến trước một quán karaoke thì ông Tâm bị té, hai người này tiếp tục cầm dao chém liên tục vào người, chân ông rồi lên ô tô rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc người dân đưa ông Tâm đến bệnh viện Nguyễn Đình Chiều cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân không qua khỏi.

Hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan.

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vu-3-nguoi-di-o-to-chem-nguoi-tu-vong-rung-minh-hinh-anh-camera-a565208.html