Bình Dương: Bắt quả tang hotgirl 22 tuổi thuê phòng "bay lắc" cùng bạn

Đang cùng nhóm bạn "bay lắc" trong một căn phòng cho thuê, hotgirl 22 tuổi ở Bình Dương bị công an phát hiện, bắt giữ.

Theo báo Người lao động, ngày 10/5, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Ngọc Yến (22 tuổi, quê Bình Phước) và Nguyễn Văn Hoàng (24 tuổi, quê An Giang) để điều tra về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Ngoài 2 đối tượng này, lực lượng chức năng cũng đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính đối với 9 người khác về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

screen shot 2022 05 11 at 071910

Đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Yến tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Báo VietNamNet cho biết, theo thông tin ban đầu, vào sáng 9/5, Nguyễn Thị Ngọc Yến đã liên hệ với Nguyễn Văn Hoàng để thuê một căn phòng ở phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và nhờ mua ma tuý tổ chức vui chơi với nhóm bạn.

Theo đó, tới khoảng 13h cùng ngày, lực lượng của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Công an TP Thủ Dầu Một đã bất ngờ bắt quả tang Yến và cả nhóm khi đang "bay lắc" trong căn phòng nói trên. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ chất bột màu trắng, được các đối tượng khai nhận là ma túy, cùng nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. Đồng thời, cơ quan CSĐT đã tạm giữ hình sự hai đối tượng Yến và Hoàng để tiếp tục điều tra.

Minh Hạnh (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/binh-duong-bat-qua-tang-hotgirl-22-tuoi-thue-phong-bay-lac-cung-ban-a565764.html