Bộ y tế cảnh báo cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm Healthy Care Original Lung Detox tại một số website

Cục An toàn thực phẩm ( bộ y tế) vừa cảnh báo và đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên một số website để quyết định mua và sử dụng sản phẩm có nguy cơ gây ảnh hưởng sức khỏe và kinh tế.

Theo thông tin từ cục An toàn thực phẩm, trong thời gian qua trên một số website: https://www.hangngoainhap.com.vn/2749-vien-uong-giai-doc-phoi-healthy-care-original-lung-detox-uc.html và https://chiaki.vn/vien-uong-giai-doc-phoi-healthy-care-original-lung-detox-180-vien-cua-uc ,... đăng nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Healthy Care Original Lung Detox vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Sản phẩm này do Nature’s Care Manufaceture Pty Limited (địa chỉ số 5 Mina Close Belrose, New South Wales 2085, Australia) sản xuất và công ty TNHH KQ Trading (địa chỉ số L7-11, tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

c6749595df7d1e23476c-1652265704.jpg
Sản phẩm Healthy Care Original Lung Detox quảng cáo sai sự thật tại một số website

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành. Kết quả xử lý, cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, cục an toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dụng quảng cáo sai sự thật trên một số website/đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.
 

Thanh Anh

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bo-y-te-canh-bao-can-trong-voi-thong-tin-quang-cao-san-pham-healthy-care-original-lung-detox-tai-mot-so-website-a565802.html