Chân dung "hot girl" lừa đảo chiếm đoạt hơn 40 tỷ đồng ở miền Tây

Vi lợi dụng danh nghĩa là nhân viên của Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang, đưa ra những thông tin sai lệch, nhận tiền cọc của nhiều người đặt mua đất nền để chiếm đoạt số tiền trên 40 tỷ đồng.

Chiều 13/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phan Huỳnh Trúc Vi (SN 1992, trú tại khóm 7, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, An Giang) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

chan dung hot girl lua dao chiem doat hon 40 ty dong o mien tay  

Đối tượng Phan Huỳnh Trúc Vi. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Theo kết quả điều tra ban đầu, Vi làm việc tại phòng Tổ chức Hành chính của Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang từ năm 2014 đến tháng 10/2020 thì nghỉ việc.

Từ năm 2020 đến năm 2021, Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang thực hiện nhiều dự án phân lô, bán nền trên địa bàn thành phố Long Xuyên. Vi đã lợi dụng danh nghĩa là nhân viên của Công ty này, đưa ra những thông tin sai sự thật, nhận tiền cọc của nhiều người đặt mua đất nền tại các dự án của Công ty Cổ phần Xây lắp An Giang để chiếm đoạt số tiền trên 40 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của Vi, cơ quan chức năng thu giữ nhiều tài liệu liên quan. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chan-dung-hot-girl-lua-dao-chiem-doat-hon-40-ty-dong-o-mien-tay-a565913.html