3 đứa trẻ gào khóc trong thang máy, camera chỉ ra thiếu sót của cha mẹ

Đoạn clip ghi lại tình huống 3 cháu bé gào khóc bên trong thang máy tòa chung cư đã khiến nhiều người vừa buồn cười vừa thương cảm.

Mới đây mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh tượng "dở khóc dở cười" của 3 cháu bé ở trong thang máy tòa chung cư.

Nội dung clip cho thấy có 3 cháu bé (2 gái 1 trai) đang trong thang máy tòa nhà. Ba đứa trẻ đã vô cùng hoảng loạn khi thấy thang máy không hề nhúc nhích, không có dấu hiệu mở cửa.

Khi thấy bé trai sợ hãi khóc lóc, bé gái mặc váy đỏ đã cố gắng dỗ dành em trai mau nín khóc để còn bấm các nút để gọi ra ngoài cầu cứu. Trong khi đó bé gái mặc váy vàng cũng bình tĩnh giải thích: "Do mình bấm hoài chữ G nên nó mới bị kẹt".

Tuy nhiên sau khi bấm đủ các nút mà thang máy không hề có dấu hiệu mở cửa thì cả ba đều sợ hãi, khóc nức nở và cố dùng tay đập vào cửa để tìm cách thoát nạn. Mãi đến khi có người ở ngoài bấm nút, cánh cửa thang máy mới chịu mở ra và 3 đứa trẻ liền nhanh chóng chạy ra ngoài.

Đoạn clip ghi lại tình huống trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến tỏ ra hoảng hốt, lo ngại cho 3 đứa trẻ, cũng có dân mạng tinh ý phát hiện ra nguyên nhân là do các cháu chưa bấm số tầng nên thang máy nên mới không di chuyển được. Do đó, bố mẹ cần hướng dẫn, dạy cho con cách sử dụng thang may, tránh xảy ra tình huống nguy hiểm thật sự.

 

Đời sống - 3 đứa trẻ gào khóc trong thang máy, camera chỉ ra thiếu sót của cha mẹ

"Khổ thân bọn nhỏ, chưa bấm tầng sao thang di chuyển được con ơi. Sau nhớ có người lớn đi cùng còn hướng dẫn con nha"; "Tụi nhỏ khóc mà vừa thương vừa buồn cười. Các bậc phụ huynh lưu ý nhé, nhìn vậy chứ khá là nguy hiểm đó"; "Mình nghĩ chúng đã chưa và không bao giờ dám "bén mảng" chơi đùa trong thang máy nữa"; "Đây là bài học cho các con, nhưng chính bố mẹ cũng nên rút ra kinh nghiệm nhắc nhở và hướng dẫn các con khi không may gặp sự cố thì nên bình tĩnh làm gì để an toàn",...  là một số bình luận của cư dân mạng.

Minh Hoa (t/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-dua-tre-gao-khoc-trong-thang-may-camera-chi-ra-thieu-sot-cua-cha-me-a566133.html