Thấy ông bố bỉm sữa đánh rơi ví, người phụ nữ đi đường có hành động khiến dân tình ngán ngẩm

Ai nấy đều bất bình trước người phụ nữ có hành vi xấu khi nhặt được của rơi, thậm chí biết người đánh mất là ai nhưng lại thản nhiên chiếm làm của riêng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc "nhặt được của rơi" thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

thay-bo-bim-sua-di-mua-do-cho-con-bi-roi-vi-chi-gai-di-duong-nhat-voi-roi-nhanh-chong-bo-cop.mp4

Theo camera ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 1 8h ngày 15/5. Một người bố trẻ lúc này bế theo con nhỏ cùng đi mua đồ. Tuy nhiên, khi gần về đến nhà, chiếc ví trong túi quần của người đàn ông lại không may rơi ra ngoài ngay sát mép đường.

Chứng kiến sự việc, người phụ nữ di chuyển bằng xe máy đột nhiên phanh gấp, sau đó vội chạy đến nhặt chiếc ví lên rồi cho thẳng vào cốp xe máy của mình rồi thản nhiên phóng xe đi tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Toàn bộ hành động nhanh chóng, dứt khoát của người phụ nữ chỉ gói gọn vài giây.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự chú ý, bình luận của cư dân mạng. Ai nấy đều bức xúc hành vi xấu xí của người phụ nữ. 

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng. Một số bình luận đáng chú ý:

"Tham thế, người ta đánh rơi phải trả lại người ta đi chứ, người ta còn đang nuôi con nhỏ. Cứ ngỡ làm kín đáo nhưng giờ thì cả nước biết rồi nhé, tha hồ nghe chửi";

"Một pha nhặt được của rơi tạm thời bỏ cốp. Lấy được của người ta sau cũng sẽ phải trả lại gấp mấy lần thôi, không bao giờ nuốt trôi được đồ ăn cắp đâu";

"Hy vọng người phụ nữ cũng dùng mạng xã hội, nhìn thấy cảnh này tự biết xấu hổ mà trả lại cho người đánh mất";

"Có lấy tiền thì lấy còn để lại giấy tờ cho người ta chứ. Làm giấy tờ cực như gì, đã thế còn nhiều việc quan trọng cần chứng minh thư với căn cước".

Dù vậy, cũng có một số ít ý kiến cho rằng biết đâu người phụ nữ nhặt lên với mục đích mang trả cho người đàn ông đánh rơi kia.

 

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thay-ong-bo-bim-sua-danh-roi-vi-nguoi-phu-nu-di-duong-co-hanh-dong-khien-dan-tinh-ngan-ngam-a566201.html