Cưới con trai "bà đầm thép", Đàm Thu Trang ngày xưa chăm khoe dáng, giờ đi biển sang chuẩn dâu hào môn

Hình ảnh kín bưng hay mát mẻ của Đàm Thu Trang ở thời điểm nào cũng hút sóng mạng.

Hội những nàng dâu hào môn đình đám của Vbiz khó mà không nhắc đến Đàm Thu Trang. Bên cạnh cuộc sống làm vợ đại gia được ngưỡng mộ vì chồng chiều con xinh, Đàm Thu Trang còn khiến hội chị em ngưỡng mộ với nhan sắc mặn mà, vóc dáng quyến rũ. Đáng chú ý, dù sở hữu gia sản kếch xù cũng như sắc vóc mượt mà, bà mẹ một con lại ít khi sa đà vào việc ăn diện hàng hiệu hay khoe da thịt gợi cảm.

Về làm dâu bà Như Loan - nữ đại gia bất động sản khét tiếng, Đàm Thu Trang cho thấy sự thay đổi phong cách ngày càng trang nhã và mực thước. 

Mới đây nhất khi cùng chồng và con đi biển, Đàm Thu Trang tiếp tục hút trọn sự chú ý với màn "lên đồ" khá kín kẽ của mình. Ngay cả khi chẳng diện bikini như hội chị em, bà xã Cường Đô La vẫn hút trọn sự chú ý.

Xúng xính bộ váy 2 dây xếp tầng mang sắc xanh nổi bật, Đàm Thu Trang tự tin khoe bờ vai thon cùng làn da trắng mịn. Nàng cựu mẫu cũng chẳng phấn son đậm đà mà trung thành cùng layout makeup mỏng nhẹ ngọt ngào.

Với bộ váy xếp tầng đầy khó nhằn, rất dễ khiến người mặc bị nuốt dáng thế nhưng nhờ chiều cao chuẩn mực và thân hình mảnh dẻ, Đàm Thu Trang đã xuất sắc chinh phục bộ váy này dù chỉ mang dép bệt.

Qua cách chọn trang phục của bà mẹ bỉm sữa, không khó để thấy được tuy không mặc áo tắm hở hang, Hoa khôi xứ Lạng vẫn khéo khoe được sắc vóc nổi trội. Bộ váy maxi bồng bềnh cũng phần nào làm bật sự sang chảnh đúng chuẩn dâu hào môn của nàng cựu mẫu.

Theo dõi Đàm Thu Trang kể từ ngày về làm vợ Cường Đô La, hẳn nhiều người đều nhận ra mẹ bỉm 9X rất hiếm hoi diện bikini khi đi biển. So với thời còn hoạt động tại làng giải trí thì sự thay đổi phong cách của Đàm Thu Trang đủ khiến dân tình ngỡ ngàng.

Số lần mặc áo tắm khoe dáng của Hoa khôi xứ Lạng từ ngày làm mẹ cũng đếm trên đầu ngón tay. Và nếu có diện, Đàm Thu Trang chỉ trưng dụng kiểu kín đáo nhất có thể chứ chẳng hề sa đà vào những item cắt xẻ táo bạo.

Tuy nhiên quay ngược lại thì quá khứ, bà xã Cường Đô La cũng là một tín đồ của bikini. Nhờ vóc dáng mảnh dẻ, cô diện bất kì bộ áo tắm nào cũng ghi điểm quyến rũ, sexy.

Nếu như ở hiện tại, Đàm Thu Trang ưa chuộng những bộ bikini đơn sắc mang tông màu trầm thì trước khi lấy chồng, nàng mẫu rất chăm "lăng xê" những item màu nổi như xanh neon, cam...

Kiểu áo tắm 2 mảnh đơn giản nhưng nhờ thiết kế móc len sành điệu, mang tính xu hướng cao thế nên dù đã nhiều năm trôi qua, hình ảnh của Đàm Thu Trang vẫn chẳng hề lỗi mốt.

Và chẳng thua gì hội chị em, bà xã Cường Đô La ngày ấy cũng diện áo tắm cut - out táo bạo ngay thềm ngực. Nhờ sắc vóc mượt mà và làn da trắng nõn, những hình ảnh này của nàng cựu mẫu dù ở thời điểm nào cũng hút sóng mạng.

Song dù là khi ăn mặc gợi cảm như thời chưa chồng chưa con hay lúc làm dâu hào môn "lên đồ" nhã nhặn, sang chảnh thì phong cách nào của Đàm Thu Trang cũng gây ấn tượng với dân tình. Nhờ đó mà dù rời xa Vbiz và dành phần lớn thời gian cho gia đình, quý cô U30 vẫn sở hữu sức lớn trong cộng đồng mạng.

VENUS

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoi-con-trai-ba-dam-thep-dam-thu-trang-ngay-chua-chong-me-dien-ao-tam-gio-di-bien-sang-chuan-dau-hao-mon-a566208.html