Xem clip vợ cơm bưng nước rót cho chồng, cộng đồng mạng lập tức cảm thấy "sai sai"

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ anh chồng có người vợ hiền lành tâm lý, tuy nhiên những "tấm chiếu đã trải" lại không nghĩ vậy.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng vợ cơm bưng nước rót cho chồng đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng bởi càng xem, dân tình lại càng cảm thấy "sai sai".

Theo đó, trong lúc người chồng đang làm việc trên tầng thì cô vợ đi từ dưới nhà lên, trên tay cầm theo một bát cơm. Chị đút cơm vào miệng chồng từng thìa cho đến khi hết bát. Toàn bộ quá trình đều được camera an ninh trong nhà ghi lại.

vo dut com cho chong 1

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người lập tức liền bày tỏ sự ngưỡng mộ với anh chồng thật may mắn khi có được người vợ tâm lý và chu đáo. Tuy nhiên, nhiều "tấm chiếu đã trải" lại để lại ý kiến vô cùng khác biệt. Họ cho rằng người vợ đang đút cho chồng ... phần cơm thừa của con. Chị vợ có lẽ vì không muốn đem bỏ phí thức ăn nên đã mang tầng lên nhờ chồng ăn hộ.

vo dut com cho chong 2

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là chuyện không còn gì xa lạ trong gia đình, đồng thời bày tỏ sự "đồng cảm" với người đàn ông trong đoạn clip.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Quan niệm dân gian là bố mẹ phải ăn cơm thừa của con để bé không bị biếng ăn. Chắc chị vợ muốn con khỏe mạnh nên làm theo cách đó, với cả cũng không muốn bỏ phí đồ ăn thừa";

"Chắc chị vợ ấy tiếc khi bỏ phí đi nên bảo chồng ăn. Mẹ nấu đồ cho con toàn nấu nguyên liệu ngon nhất với bổ dưỡng nhất mà"

"Khổ thân anh chồng, chắc trong thâm tâm cũng không muốn ăn đâu nhưng lại sợ bị vợ lườm nguýt cả buổi nên đành ngậm đắng nuốt cay";

"Đây là lý do mấy ông chồng càng ngày càng mập theo năm tháng, ăn khẩu phần của mình rồi còn phải gánh thêm phần thừa của con, cũng muốn gầy mà ai cho gầy đâu";

"Nhà mình cũng y hệt, vợ không ăn nốt phần của con vì sợ béo phì mất eo thon, thế là cuối cùng phần của cả nhà đều vào bụng chồng. Mình hay trêu chồng là thùng nước gạo của cả nhà".

 

Linh Chi (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xem-clip-vo-com-bung-nuoc-rot-cho-chong-cong-dong-mang-lap-tuc-cam-thay-sai-sai-a566250.html