Bỗng dưng nhận được 31 chiếc bánh mì, người phụ nữ “dở khóc dở cười” khi biết nguyên do

Người phụ nữ bất ngờ được giao 31 chiếc bánh mì dù không đặt hàng, sự việc sau đó khiến cô vừa bực vừa không thể nhịn cười.

Mới đây, người phụ nữ tên Kelsey Burkhalter Golden ở bang Texas (Mỹ) không khỏi giật mình và hoang mang khi nhận được cuộc gọi giao bánh mì dù không đặt hàng. Tuy nhiên, cô rất nhanh đã hiểu ra đầu đuôi mọi chuyện.

Hóa ra, nhân lúc Kelsey không chú ý, cậu con trai 2 tuổi Barrett Golden đã tự lấy điện thoại và đặt 31 chiếc bánh mì kẹp thịt. Tổng số tiền bánh phải trả là 61,58 USD (khoảng 1,4 triệu đồng), ngoài ra còn có 16 USD (khoảng 370.000 đồng) tiền boa.

Sau khi bánh mì được giao tới, cậu bé 2 tuổi bày biện lên bàn như một bữa tiệc rồi thưởng thức một cách vui vẻ và ngon miệng. Kelsey vừa bực mình vừa không thể nhịn cười trước hành động của con trai.

bong dung nhan duoc 31 chiec banh mi nguoi phu nu do khoc do cuoi khi biet nguyen nhan

Bé trai 2 tuổi tự lấy điện thoại và đặt 31 chiếc bánh mì.

"Tôi có 31 chiếc bánh bất ngờ từ cửa hàng ăn nhanh vì rõ ràng là tôi không có đặt món. Tôi thật không thể nghĩ rằng cậu bé có thể tự ý đặt đồ. Thấy con trai cầm điện thoại tôi nghĩ nó đang chụp ảnh. Tôi sẽ ẩn ứng dụng đó đi", người phụ nữ cho hay.

Chia sẻ câu chuyện lên trang Facebook cá nhân, Kelsey hy vọng những người muốn ăn bánh mì có thể đến nhà để cô tặng lại. Nhiều cư dân mạng biết chuyện đã khuyên cô nên thực hiện các biện pháp bảo vệ để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Trước đó, chị Raissa Andrade (32 tuổi, ở Brazil) cũng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như Kelsey. Theo lời kể, trong lúc Raissa không cầm điện thoại, con trai 4 tuổi của chị đã nhanh chóng tận dụng cơ hội để đặt hàng online đúng 10 phần thức ăn nhanh McDonald, tiêu tốn khoảng 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

Sau khi đồ ăn gọi đến nhà, cậu bày biện như bữa tiệc trên bàn và vui vẻ thưởng thức. Thậm chí, khi bị mẹ phát hiện, bé trai còn điềm nhiên tạo dáng cùng bữa tiệc để chụp ảnh, không quên thắc mắc lý do món đồ chơi minion không được tặng kèm. Do hai mẹ con không thể ăn hết số đồ ăn “khủng” nên Raissa đã chia cho họ hàng sống cùng tòa nhà mỗi người một ít.

 

Đinh Kim (T/h)

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/bong-dung-nhan-duoc-31-chiec-banh-mi-nguoi-phu-nu-do-khoc-do-cuoi-khi-biet-nguyen-do-a566289.html