Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách hết thời ngày càng gây thất vọng, bạn thân lâu năm cũng phụ

"Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng không chỉ sự nghiệp bắt đầu xuống dốc mà còn bị chê bai về nhân cách.

Mới đây, trang 163 vừa đăng tải tin tức về nam diễn viên Trần Chí Bằng và câu chuyện anh bị người đại diện tố cáo trên chính tài khoản mạng xã hội của công ty. Theo lời người đại diện, Trần Chí Bằng thường xuyên khất nợ tiền lương và hoa hồng.

Trần Chí Bằng mới bị quản lý lâu năm tố quỵt tiền lương và hoa hồng.

Cụ thể, người đại diện Uy Liêm chính thức làm việc với chàng Nhĩ Thái của Hoàn Châu Cách Cách từ năm 2008. Cả hai thân thiết với nhau đã 14 năm nay. Họ trải qua từ vinh quang đến tủi nhục nên luôn coi nhau như người thân. Nhưng vì Trần Chí Bằng không sòng phẳng trong việc thanh toán lương mới khiến Uy Liêm quyết định ra đi.

Uy Liêm dù có quan hệ 14 năm với Trần Chí Bằng nhưng vẫn không chịu nổi anh.

Được biết, sau khi Uy Liêm tố cáo Trần Chí Bằng trên tài khoản Weibo của công ty thì tài khoản này từ màu xanh bắt đầu chuyển sang màu xám. "Tích V chuyển sang màu xám bởi không nộp phí duy trì cho Sina. Tôi không thể bỏ tiền túi của mình để giữ thể hiện cho anh ấy", Uy Liêm giải thích.

Đây là lần đầu tiên một ngôi sao Cbiz bị đại diện tố quỵt tiền thậm chí còn tố cáo trên trang chủ của công ty. Hơn thế, quan hệ của quản lý và ngôi sao cũng không phải mới mà là hơn cả 1 thập kỷ. Nhiều người sau khi nghe tin càng buồn chán về nhân cách của Trần Chí Bằng vì cho rằng anh đối xử tệ bạc với người đại diện.

Nhiều người chán nản khi Trần Chí Bằng lại dính tới bê bối.

Sinh năm 1971, Trần Chí Bằng từng là sao nam nổi tiếng Cbiz. Anh từng là thành viên của Tiểu hổ đội năm 17 tuổi bên cạnh Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Sau này, anh được khán giả yêu thích khi đóng Nhĩ Thái trong Hoàn Châu Cách Cách.

Trần Chí Bằng từng là thành viên được yêu thích nhóm Tiểu Hổ Đội.

Tuy nhiên, sau khi bị bỏng ở mặt, công việc của Trần Chí Bằng bị ảnh hưởng khá nhiều. Anh tụt dốc thua xa Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Hơn thế, Trần Chí Bằng cũng dính nhiều thị phi và bắt đầu ăn mặc lố lăng để gây chú ý. 51 tuổi, chàng Nhĩ Thái vẫn chật vật trong nghề. Cuối năm 2020, Trần Chí Bằng vướng nghi vấn bán vàng giả khi livestream trên mạng. Hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không nhỏ từ chuyện này.

Trần Chí Bằng từng cố tình gây chú ý vì cách ăn mặc quái dị.

Anh cố tình gây chú ý bằng phong cách dị biệt nhưng lại nhận về phản ứng tiêu cực từ phía khán giả.

VY VY

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nhi-thai-cua-hoan-chau-cach-cach-het-thoi-ngay-cang-gay-that-vong-ban-than-lau-nam-cung-phu-a566388.html