Không đeo nặng trĩu kim cương, Lý Nhã Kỳ vẫn được truyền thông quốc tế săn đón hết nấc ở Cannes

Xuất hiện trong ngày LHP ngày thứ 3, Lý Nhã Kỳ thuyết phục hoàn toàn giới mộ điệu với diện mạo lộng lẫy như bà hoàng dù đã "tiết chế" kim cương.

Sau thời gian dài trì hoãn vì dịch, LHP Cannes diễn ra nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người mê phim và thời trang. Việt Nam năm nay tự hào vì một lần nữa, Lý Nhã Kỳ lại làm rạng danh non sông với tủ váy dạ hội, trang sức trị giá đến hơn 50 tỷ đồng. Dù LHP đã diễn ra đến ngày thứ 3 nhưng nữ diễn viên cũng luôn khiến công chúng phải trầm trồ.

Các tay máy tại LHP nhận ra gương mặt quen thuộc với gu thời trang luôn khiến người ta phải chờ đợi dõi theo.

Các góc máy, khoảnh khắc đẹp được Getty Images ghi lại gây ấn tượng với khán giả quốc tế.

Quý cô xinh đẹp, lộng lẫy như bà hoàng trong thiết kế trễ vai được đính kết hoạ tiết nổi cầu kì.

Có thể thấy, lần xuất hiện trong set đồ này, người đẹp "Kiều nữ và đại gia" đã phần nào... tiết chế kim cương hơn so với 2 ngày trước đó. Bộ trang sức mang thiết kế hoa mix & match nhẹ nhàng với bộ đầm nhưng vẫn sang trọng hết nấc.

Lý Nhã Kỳ luôn được báo chí săn đón tại thảm đỏ minh chứng cho thấy U40 sau 6 mùa xây dựng hình ảnh ở LHP Cannes thực sự ngưỡng mộ bởi phong độ ổn định và giữ vững đỉnh cao của mình.

Đêm thứ 3 tại LHP Cannes 2022 Lý Nhã Kỳ có dịp giao lưu diễn viên người mẫu Larson Thompson.

Lý Nhã Kỳ nhận được bão lời khen về phong cách thời trang cho đến thần thái của cô từ Larson Thompson, một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài nhất tại Hollywood hiện nay. Cô từng là người mẫu của Betsey Johnson, Dior, Fendi, Juicy Couture, Superga, Target, Puma... Người đẹp cũng là vũ công làm việc với các nghệ sĩ như Christina Aguilera, Janet Jackson, Katy Perry. Cả hai vô cùng lịch sự và thân thiện dù đều là những nghệ sĩ đẳng cấp trong lĩnh vực của mình.

Lý Nhã Kỳ là nghệ sĩ khách mời danh dự của ban tổ chức, nên cô được ban tổ chức đón đưa bằng xe riêng, và cô luôn có người đón ngay tại thảm đỏ khi bước xuống.

Mỹ nhân gốc Vũng Tàu là nghệ sĩ khách mời danh dự nên cô luôn được hưởng những đặc quyền mà không sao Việt nào có được. Việt Nam cũng từng có rất nhiều mỹ nhân xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes nhưng người để lại dấu ấn sâu đậm nhất thì hẳn chỉ có thể là Lý Nhã Kỳ. Không phải làm quá khi nói rằng: lần nào xuất hiện, Lý Nhã Kỳ cũng như bà hoàng trên thảm đỏ LHP Cannes.

Đẳng cấp thời trang và thần thái của cô chẳng hề kém cạnh bất cứ ngôi sao quốc tế nào. Váy vóc được đầu tư chỉn chu, về mặt tạo hình Lý Nhã Kỳ cũng chăm biến hóa. Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ quốc tế nổi bật nhưng luôn đúng chừng mực, sang trọng, đẳng cấp và quyền lực. Như chiếc váy của NTK Hà Thanh Việt ở lần này, tone màu vanilla custard thanh lịch mang đến vẻ đẹp tinh tế thanh tao và sang trọng.

Chiếc đầm từ bản vẽ bước ra đời thực thậm chí còn xinh đẹp và lộng lẫy hơn bởi vẻ kiêu sa của mỹ nhân 8X.

Trò chuyện cùng "cha đẻ" của thiết kế này, NTK cho hay chiếc đầm lấy cảm hứng từ nàng thơ bước ra từ khu vườn Vesailles thơ mộng. Để diễn tả vẻ đẹp kiêu kì, nhưng mộc mạc và nhẹ nhàng, anh đã dùng tone màu Vailla Custard cho thiết kế này của mình. Đặc biệt màu sắc, NTK đã nghiên cứu rất kĩ dự vào tính cách và tinh thần của Lý Nhã Kỳ, in test rất nhiều lần để cho ra được một gam màu ưng ý, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng.

Các cánh hoa và lông cũng được ekip sắp xếp và đính kết đan xen với nhiều ẩn ý mang cảm giác như một dàn hoa ngợp trời, ngát hương. Đuôi váy uống lượn đan xen và toả dần dàn hoa lên thân cho thanh thoát và dịu mắt.

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện, "cha đẻ" của chiếc đầm dạ hội khổng lồ tiết lộ anh đã mất rất nhiều thời gian để thử nghiệm từ màu sắc, đến cách đính kết và đan xen giữa hoa và lông lồng ghép sao cho tinh tế và không bị chán. Khó nhất trong khâu thiết kế và thực hiện là tinh thần mang đến thiết kế yêu cầu không quá cầu kỳ về mặt tổng thể nhưng phải thật tinh tế và dịu mắt người nhìn. Anh đã phải thay lại 3 lần phần tùng váy cho đến khi đạt được độ xoè và chiều dài phù hợp với Lý Nhã Kỳ nhất.

Lý Nhã Kỳ trong lần xuất ngoại này trưng dụng triệt để các thiết kế của NTK trong nước nhưng vẫn thuyết phục tuyệt đối.

Anh Vũ

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/khong-deo-nang-triu-kim-cuong-ly-nha-ky-van-duoc-truyen-thong-quoc-te-san-don-het-nac-o-cannes-a566435.html