Con gái đi xem bóng đá rồi biến mất, 10 ngày sau bố mẹ sốc khi tìm thấy ảnh con trên web người lớn

Bé gái 15 tuổi biến mất khi cùng bố đi xem một trận bóng đá. Tới tận 10 ngày sau, tung tích của bé gái mới được phát hiện.

Theo tờ New York Post đưa tin, một bé gái 15 tuổi đã cùng bố đi xem một trận bóng đá nhưng khi đi vệ sinh thì mãi không thấy trở về. Người bố lo lắng đi tìm khắp nơi, cũng đã báo cảnh sát nhưng không có kết quả gì. Tới tận 10 ngày sau, bố mẹ của bé gái nhìn thấy ảnh của con gái mình trên một trang web khiêu dâm mới biết rằng bé gái đã bị bọn buôn người bắt cóc.

Vào ngày 8/4/2022 vừa qua, bé gái 15 tuổi này đã cùng bố mình tới nhà thi đấu American Airlines Center ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ, để xem một trận bóng. Một lúc sau, bé gái nói rằng muốn đi vệ sinh nhưng người bố chờ mãi mà không thấy con gái trở về nên vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Người bố nhanh chóng thông báo vụ mất tích cho nhân viên an ninh của nhà thi đấu, sau đó báo cảnh sát. Thế nhưng bất chấp sự cầu xin từ gia đình, Sở cảnh sát thành phố Dallas lại quyết định không điều tra vụ việc này theo hướng bị bắt cóc do Bộ luật Gia đình Texas quy định trẻ vị thành niên mất tích bị coi là bỏ trốn “trừ khi có những trường hợp không tự nguyện, chẳng hạn như bắt cóc hoặc giam giữ”.

2-1653382488.JPG
 

3-1653382489.JPG

Hai trong số 8 nghi phạm

 

Sau 6 ngày không có tung tích gì về con gái, bố mẹ của bé gái 15 tuổi vô cùng sợ hãi. Không nhận được sự giúp đỡ tận tình từ cảnh sát, họ đã quyết định tìm sự giúp đỡ từ Tổ chức Sáng kiến ​​Chống buôn người Texas (TXCTI) - một tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân buôn người.

Tổ chức này đã giúp bố mẹ của bé gái tìm thấy một tấm ảnh của cô bé trên một trang web khiêu dâm. Họ xác định rằng bé gái đã bị bọn buôn người bắt cóc rồi bán đi làm gái mại dâm. Bố mẹ của bé gái đã vô cùng bàng hoàng khi biết chuyện này.

Tới ngày 18/4/2022, tức là 10 ngày sau khi bé gái biến mất, cảnh sát đã tìm thấy và giải cứu bé gái tại khách sạn Extended Stay America ở thành phố Oklahoma, cách địa chỉ cũ hơn 320 km.

Sở cảnh sát thành phố Oklahoma đã tiến hành bắt giữ 8 nghi phạm liên quan đến vụ bắt cóc, buôn người này, bao gồm: Saniya Alexander, Melissa Wheeler, Chevaun Gibson, Kenneth Nelson, Sarah Hayes, Karen Gonzales, Thalia Gibson và Steven Hill.

Mẹ của bé gái trả lời trước truyền thông hôm 5/5/2022: "Chúng tôi vô cùng cảm ơn hành động của Sở cảnh sát thành phố Oklahoma để giải cứu con gái tôi. Trái tim tôi tan nát khi nghĩ đến những điều con gái mình phải chịu đựng trong 10 ngày đó. Tôi rất mừng khi giờ đây con bé đã an toàn. Chúng tôi sẽ nỗ lực để giúp con bé hồi phục".

Sau đó, bố mẹ của bé gái cũng chỉ trích và yêu cầu lời giải thích về việc nhà thi đấu American Airlines Center cũng như Sở cảnh sát thành phố Dallas đã không hành động nhanh chóng, nhiệt tình hơn để giúp truy tìm tung tích bé gái sớm hơn. Cảnh sát thành phố Dallas lẽ ra phải làm việc nhanh chóng để điều tra các đầu mối và xác định vị trí của bé gái trước khi cô bé bị buôn bán đến Oklahoma.

Hiện nay, gia đình của bé gái đã thuê luật sư và sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý trước các đơn vị liên quan.

K.H

Link nội dung: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/con-gai-di-xem-bong-da-roi-bien-mat-10-ngay-sau-bo-me-soc-nang-khi-mo-mot-trang-web-khieu-dam-a566575.html